Camera - Nghe nhìn

5 mẫu TV 4K đang có giá tốt nhất thị trường Việt Nam: Sale sốc tới hơn 50%

5 mẫu TV 4K đang có giá tốt nhất thị trường Việt Nam: Sale sốc tới hơn 50%

TCL L43A8 – 5 triệu 300 ngàn đồng

Giá gốc của mẫu TV Android này lên tới gần 9 triệu đồng, tuy nhiên đang được hưởng ưu đãi khuyến mại lên tới 40% khi thanh toán online nhằm kích cầu mua sắm. Kích thước màn hình 43 inch, độ phân giải ultra HD cùng công nghệ Micro Dimming tạo độ sâu cho hình ảnh. Mẫu TCL L43A8 này đem đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng chân thực, sắc nét.

5 mẫu TV 4K đang có giá tốt nhất thị trường Việt Nam: Sale sốc tới hơn 50% ảnh 1

Bề ngoài sang trọng với thiết kế thanh mảnh, khung viền và chân đế đều làm bằng kim loại sáng bóng. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho giải pháp nâng cấp phòng khách căn nhà bạn.

TV Vsmart 43KD6600 – 7 triệu 1 trăm ngàn đồng

Dù là một sản phẩm tới từ thương hiệu nội địa nhưng không vì thế mà chất lượng của mẫu Vsmart TV này bị đánh giá thấp. Kích thước 43 inch tuy không quá lớn nhưng lớp viền siêu mỏng chỉ 0,3 cm vẫn mang đến vẻ bề ngoài vô cùng “sang chảnh. Toàn bộ những công nghệ tiên tiến nhất thế giới đều được được Vin đưa vào mẫu TV thông minh của mình: độ phân giải Ultra HD 4K, âm thanh vòm Dolby Digital và công nghệ hiển thị HDR10.

5 mẫu TV 4K đang có giá tốt nhất thị trường Việt Nam: Sale sốc tới hơn 50% ảnh 2

Dù chỉ được giảm giá 5% tuy nhiên bạn sẽ được tặng kèm rất nhiều ưu đãi cũng như các gói dịch vụ của Vin Group. Bởi vậy đây vẫn là một sự lựa chọn đáng để những người tiêu dùng thông minh cân nhắc.

Samsung UA43NU7400 – 7 triệu 900 ngàn đồng

Giá gốc của chiếc TV này lên tới gần 17 triệu và đang được hưởng mức giá khuyến mãi hơn 50% chỉ còn 7 triệu 900 ngàn đồng. Được trang bị remote thông minh với tính năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng tiện lợi. Hệ điều hành Tizen OS với giao diện trực quan, đẹp mắt cùng kho ứng dụng vô cùng phong phú. Là một sản phẩm công nghệ cao tuy nhiên không hề khó sử dụng đối với những gia đình có người lớn tuổi.

5 mẫu TV 4K đang có giá tốt nhất thị trường Việt Nam: Sale sốc tới hơn 50% ảnh 3

Được trang bị công nghệ HDR cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét tới từng mi-li-mét. Tuy nhiên công nghệ âm thanh mà Samsung đưa vào chiếc TV thông minh này mới thực sự xứng tầm “siêu phẩm”. Công nghệ Dolby Digital Plus mang đến âm thanh vòm 3D, với tổng công suất loa lên đến 20W cho phòng khách nhà bạn tràn ngập âm thanh như đang ở trong rạp chiếu phim.

LG 43UM7400PTA – 8 triệu 500 ngàn đồng

Các sản phẩm TV thông minh của LG luôn được đánh giá rất cao nhờ chất lượng tương xứng với giá tiền. Phiên bản 43UM7400TA được trang bị công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất thế giới hiện nay, đem đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Công nghệ Upscaler và True Color Accuracy mang đến dải màu rộng gấp 4 lần những chiếc TV 4K thông thường. Cùng với công nghệ âm thanh vòm DTS Virtual:X sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn chẳng khác gì một rạp chiếu phim phiên bản mini. Ngoài ra bạn cũng có thể liên kết chiếc smart TV này với các thiết bị của Apple (iPhone, MacBook) nhờ vào tính năng Airplay 2.

5 mẫu TV 4K đang có giá tốt nhất thị trường Việt Nam: Sale sốc tới hơn 50% ảnh 4

Sony 43X8000E – 8 triệu 900 ngàn đồng

Giá thị trường của mẫu TV này lên tới 15 triệu đồng, nhưng đang được giảm giá lên tới 40% trên các sàn thương mại điện tử, chỉ còn 8 triệu 900 ngàn đồng. Sony trang bị cho đứa con của mình tần số quét khá rộng, lên tới 60Hz. Hình ảnh Triluminos, HDR10, hiệu chỉnh màu sắc chuẩn CalMAN và frame Dimming đều là những công nghệ tiên tiến nhất thế giới.

5 mẫu TV 4K đang có giá tốt nhất thị trường Việt Nam: Sale sốc tới hơn 50% ảnh 5

 

Hai mẫu MacBook đồng loạt giảm giá không phanh: Tiết kiệm tới 10 triệu đồng!

(Techz.vn) Cơ hội quá tốt để các fan táo sở hữu MacBook với mức giá siêu rẻ cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đi kèm.