Đời sống

5 loại sữa dành cho người lớn, trung niên trên 40, 50 tuổi

5 loại sữa dành cho người lớn, trung niên trên 40, 50 tuổi

Tại sao nên bổ sung sữa khi bạn trên 40 tuổi

Việc bổ sung sữa cho những người trung niên, lớn tuổi đang được nhiều người quan tâm vì sữa không những tăng cường sức khỏe mà còn  hạn chế nhiều bệnh về già. 

Do vậy mỗi người nên tập thói quen uống 2 ly sữa mỗi ngày để cơ thể luôn được khỏe mạnh.

Đối với người trên 40 tuổi thì không cần nạp nhiều năng lượng nhưng vẫn rất cần acid béo tốt như linoleic cho hệ tim mạch khỏe mạnh. 

Vì vậy, sữa dành cho người trên 40 tuổi thường được loại bỏ hàm lượng Trans Fat (Acid béo chuyển đổi), cholesterol mà cơ thể sau 40, 50 tuổi không nên nạp vào cơ thể quá nhiều.

Trong sữa chứa hỗn hợp chất dinh dưỡng tốt cho tim mạch như hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA, cung cấp các acid béo thiết yếu linoleic và linolenic thì nên bổ sung mỗi ngày. Sự có mặt của Cholin và Acid Oleic trong sữa cũng giúp hỗ trợ trí nhớ và hoạt động hệ thần kinh của người sau tuổi 50.

Ngoài ra, sữa cho người trên 40 – 50 tuổi còn cung cấp 28 Vitamin và khoáng chất thích hợp với nhu cầu cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc tăng sức đề kháng đối với cơ thể ở tuổi trung niên.

Cơ thể sẽ vận hành trơn tru và khỏe mạnh hơn đem đến nguồn năng lượng dồi dào khi được cung cấp đủ vitamin và khoáng chất.

Nguyên tắc lựa chọn sữa cho người trên 40 tuổi.

Chọn sữa dễ uống, hợp khẩu vị

Loại sữa hợp với khẩu vị của người trung niên thường là các loại sữa có vị thanh đạm hơn hoặc không đường, vị ngọt tương đối để tránh bệnh tim mạch hơn 

Với những người trên 40 tuổi, hàm lượng chất béo có lợi cho tim mạch như acid béo thiết yếu và acid oleic giúp hỗ trợ trí nhớ và hạn chế các acid béo tạo cholesterol xấu, ảnh hưởng đến tim mạch.

Giàu vitamin và khoáng chất

Như đã nói thì vitamin và khoáng chất đóng vai trò rất quan trọng trong việc tăng sức đề kháng cho cơ thể và  phòng chống loãng xương ở độ tuổi trung niên. 

Ngoài ra, các vitamin và khoáng chất có trong sữa còn bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt trong những bữa ăn, giúp hệ tiêu hóa làm việc trơn tru và cơ thể người lớn tuổi giảm mệt mỏi, ăn ngon miệng hơn, ngủ yên hơn.

Giá cả phù hợp

Giá thành cho các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và phù hợp với khả năng tài chính là điều đáng quan tâm của phần lớn người cao tuổi Việt Nam.

Những loại sữa cho người lớn, trung niên trên 40, 50 tuổi tốt nhất

Sữa ensure của hãng Abbott

Đây là một trong những  sản phẩm về sữa dành được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng.

Sản phẩm cung cấp tới 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. 

Ngoài ra, chúng còn bổ sung một hàm lượng lớn Canxi Protein, Sắt, để tinh thần luôn tỉnh táo, tập trung và đạt hiệu quả cao trong mọi việc. 

Đặc biệt, cùng các loại khác, sản phẩm không hề chứa Trans Fat, Gluten, Lactose nên rất an toàn cho người tiêu dùng.

Sữa Anlene cho người trên 45 tuổi

Sữa Anlene là sữa chuyên biệt dành cho người già và đã được nghiên cứu để đảm bảo đáp ứng 100% nhu cầu canxi mà cơ thể cần mỗi ngày.

Sữa Anlene với công thức cải tiến Nano - Canxi với kích thước nhỏ hơn 100 lần so với canxi thông thường.

Giúp các dưỡng chất thấm sâu và tạo lớp trong của xương, xương được nuôi dưỡng chắc khỏe từ bên trong, giúp cho cơ thể của người cao tuổi dễ hấp thu hơn. 

Từ đó giúp xương chắc khỏe từ lớp bên ngoài lẫn mô xương mềm bên trong.

Sữa enplus gold của nutifood

Giải pháp dinh dưỡng tối ưu giúp người lớn tuổi khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn, giúp đỡ người bệnh phục hồi nhanh hơn.

Giúp người ăn uống kém ăn ngon miệng hơn để có một sức khỏe hoàn hảo hưởng thụ niềm vui cuộc sống.

Sữa calosure gold của vitadairy

CaloSure Gold với thành phần chủ yếu từ đậu nành, thành phần này cung cấp năng lượng dồi dào và đầy đủ với các loại vitamin, khoáng chất, là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của mỗi người.

Đây là sản phẩm cao cấp dành  cho người mới ốm dậy, người cần bổ sung dinh dưỡng và cho người lớn tuổi cần cung cấp năng lượng.

Đặc biệt, trong Sữa Calosure Gold không chứa đường Lactose nên không gây đau bụng, rối loạn tiêu hóa …với cả những người không chứa men Lactase. 

Đặc biệt thích hợp với người cao tuổi, người mới ốm dậy, người cần bổ sung dinh dưỡng

Sữa cadier gold cho người già huyết áp tim mạch

Sữa Cadier Gold là một sản phẩm chuyên hỗ trợ quá trình điều trị và chăm sóc bệnh nhân tim mạch và đái tháo đường ở người lớn tuổi. 

Sản phẩm đã được chứng nhận của Bộ Y Tế giúp tăng cường sức khỏe cho người bệnh để chống lại các biến chứng và ổn định sức khỏe.

Một trong những nhà cung cấp các loại sữa dành cho người lớn, trung niên trên 40, 50 tuổi và các sản phẩm dinh dưỡng cho bé hàng đầu thị trường hiện nay được các phụ huynh tin dùng là shopsuabim.vn với cam kết chính sách bán hàng và chất lượng với sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Theo đó, Shopsuabim.vn cam kết: 

1. Tất cả hàng hoá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu.

2. Tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng.

3. Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc

4. Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

5. Sản phẩm được bày bán giá cả rẻ nhất, có giá thấp hơn hoặc bằng giá theo quy định của nhà sản xuất. Shop sữa bỉm cam kết bán hàng đúng giá – đúng chất lượng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn

CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội

Email: [email protected], hotline 0906.222.637

 

File host máy tính là gì và cách chỉnh sửa file host?

(Techz.vn) File host là một tập tin lưu trữ thông tin IP quan trọng trên máy tính và giúp cho hệ điều hành nhận biết IP của máy chủ nơi tên miền cụ thể được quản lý.