Thiết bị công nghệ

4 lý do bạn nên mua Apple Watch Series 6 tại thời điểm này

4 lý do bạn nên mua Apple Watch Series 6 tại thời điểm này

Nếu bạn đang cân nhắc về giá Apple Watch Series 6 trước khi mua một chiếc thì thời điểm hiện tại là cơ hội khá phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý để bạn có thể tham khảo trước khi xuống tiền “ring ngay một chiếc”.

Giá bán của Apple Watch Series 6 đang giảm

Apple Watch Series 6 được giới thiệu hồi tháng 9 năm ngoái. Khi mới ra mắt, Apple Watch Series 6 (chỉ có GPS) được bán với giá từ 12.99 triệu cho bản 40mm và 13.99 triệu cho bản 44 mm. Tuy nhiên hiện tại, một số hệ thống bán lẻ lớn như FPT Shop, Thế giới di động, Apple Watch Series 6 GPS được đến 3 triệu đồng.

Cụ thể Apple Watch Series 6 viền nhôm dây cao su 40mm đã giảm dưới 10 triệu đồng ở mức 9.9 triệu. Trong khi đó phiên bản 44 mm hiện ở mức 10.99 triệu đồng.

Các phiên bản có thêm kết nối mạng (GPS + Cellular) cũng được giảm giá tương tự. Phiên Viền nhôm, dây cao su đang được giảm còn 13.99 triệu từ mức 16.99 triệu ban đầu. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất với viền thép và dây thép cũng được giảm còn 19.99 triệu từ 22.99 triệu.

Apple Watch Series 3 sẽ bị khai tử

Khi ra mắt Watch S6 và Watch SE, Apple vẫn giữ lại Series 3 trong khi Series 4 và 5 lại bị khai tử. Lý do là bởi “táo khuyết” muốn tạo ra ba phân khúc cho người dùng lựa chọn. Nếu người dùng muốn một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ, Series 3 sẽ là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên hiện tại, Series 3 đã quá cũ và nhiều tính năng lỗi thời không nên mua. Trong khi đó phiên bản SE chỉ chênh lệch với S6 2 triệu. Chính vì vậy lựa chọn Apple Watch Series 6 sẽ hợp lý nếu bạn có ý định sử dụng lâu dài.

Apple Watch Series 6 sở hữu nhiều tính năng cao cấp

Apple trang bị cho Series 6 màn hình Always-On Retina với độ nét và rực rỡ không thua kém iPhone. Màn hình cũng được làm với công nghệ LTPO giúp nó luôn bật mà không tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Về mặt công nghệ, Apple trang bị những gì tốt nhất của mình như cảm biến đo nhịp tim kết và nồng độ oxi trong máu, GPS bên trong để định vị luyện tập theo quãng đường và thời gian thực. Ngoài ra là các tính năng phát hiện ngã, thông báo cấp cứu khẩn cấp đặc trưng riêng của Apple. Đồng hồ cũng có eSIM để kết nối mạng độc lập không cần đến điện thoại.

Apple Watch Series 7 sẽ còn khá lâu mới ra mắt

Năm ngoái Apple Watch Series 6 trình làng vào tháng 9 nhưng năm nay có thể sẽ không được như vậy. Cuộc khủng hoảng thiếu chip đang diễn ra trên toàn cầu khiến nhiều công ty công nghệ không có chip để sản xuất. Apple cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Giới phân tích dự đoán, Apple có thể sẽ phải lùi lịch ra mắt của nhiều sản phẩm “Bom tấn” trong đó có cả Apple Watch Series 7. Như vậy, Apple Watch Series 6 vẫn sẽ là chiếc đồng hồ thông minh cao cấp nhất của Apple trong thời gian dài.

Kết luận

Apple Watch Series 6 hiện sở hữu các tính năng cao cấp nhất trên thị trường đi kèm thời gian sử dụng lâu dài. Đặc biệt là giá Apple Watch Series 6 hiện đang được giảm sâu, khiến chiếc đồng hồ này đang là một sản phẩm khá hấp dẫn. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

 

Top 4 máy tính bảng giải trí giá dưới 10 triệu nổi bật tháng 4/2021

(Techz.vn) Những chiếc máy tính bảng dưới 10 triệu sở hữu cấu hình ổn định, màn hình lớn và pin trâu đáp ứng tốt các nhu cầu lướt web, xem phim và chơi game.