Thiết bị công nghệ

3 thương hiệu đồng hồ doanh nhân phổ biến tại Việt Nam

3 thương hiệu đồng hồ doanh nhân phổ biến tại Việt Nam

3 thương hiệu đồng hồ doanh nhân cao cấp và sang trọng

Người ta thường nói “tới Đức mua ô tô, đến Thụy Sỹ mua đồng hồ”. Đúng vậy, từ lâu, đồng hồ Thụy Sỹ đã đại diện cho sự sang trọng với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Chính vì thế, giá trị của đồng hồ Thụy Sỹ luôn cao và giới doanh nhân cực thích điều này.

Những thương hiệu đồng hồ cho doanh nhân gọi tên các nhà sản xuất lâu đời như Doxa, Longines, Frederique Constant

Đồng hồ Thụy Sỹ như thước đo về sự đẳng cấp, kinh tế của người đàn ông và bất kỳ ai cũng mong muốn một lần được sở hữu. Nếu Rolex, Hublot, Omega,... là thương hiệu siêu sang cho giới siêu giàu thì Longines, Frederique Constant, Doxa lại là sự lựa chọn phổ biến ở nhóm khách hàng doanh nhân.

1. Thương hiệu đồng hồ doanh nhân Doxa

Doxa là nhà sản xuất đồng hồ lâu đời bậc nhất tại Thụy Sỹ khi được thành lập vào năm 1889 bởi thợ đồng hồ có tiếng thời bấy giờ. Sức trẻ, kiến thức đồng hồ chuyên sâu, tay nghề thành thạo đã giúp Doxa nhanh chóng có mặt trên toàn thế giới.

Thứ mà Doxa mang đến cho khách hàng không phải là chiếc đồng hồ đeo tay mà đó là câu chuyện truyền tải. Mỗi một sản phẩm đều luôn mang nét đẹp sang trọng, đòi hỏi tính chính xác cao và được gia công từ những vật liệu quý hiếm.

Doxa khiến khách hàng mãn nhãn bởi thiết kế sang trọng, hoàn thiện tinh xảo trong bộ sưu tập đồng hồ đẳng cấp doanh nhân

Đồng thời nét đặc trưng ở đồng hồ doanh nhân Doxa là kỹ thuật gia công tiên tiến khi lần lượt đưa vào trong những sản phẩm của mình nhiều công nghệ như đánh vân guilloche, thiết kế chạm rỗng, tạo nhám bề mặt, tạo màu anodized,...

Nếu như đồng hồ lặn Doxa SUB van danh thế giới và có cộng đồng săn lùng riêng ở khu vực châu Âu - Mỹ thì đồng hồ kim cương lại là dòng sản phẩm ăn khách tại thị trường châu Á. Khu vực châu Á luôn thích những nét đẹp sang trọng.

Chính vì sự ưu ái mà thị trường châu Á dành cho Doxa nên tính đến thời điểm hiện tại, Doxa đã phát hành gần 30 bộ sưu tập với số lượng mẫu cán mốc gần 300 để phục vụ cho nhóm khách hàng doanh nhân.

Giá trị thương hiệu lâu đời là yếu tố cốt lõi giúp Doxa trở thành thương hiệu đồng hồ cho doanh nhân được yêu thích

Những sản phẩm đồng hồ doanh nhân của Doxa thường xoay quanh những vật liệu quý như kim cương thiên nhiên, ngọc trai thiên nhiên, vàng khối 18K, đá thạch anh hiếm, dây da cá sấu Mỹ,... và một số vật liệu khác thông dụng khác.

Là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nên những sản phẩm của Doxa đều tuân thủ các quy định nghiêm ngặt và tiêu chuẩn chất lượng thì chính phủ sở tại như Swiss Movt, Swiss Made,... đồng thời Doxa còn trải qua quy trình đánh giá khắt khe chuẩn Chronometer từ COSC cho một số phiên bản giới hạn. 

2. Thương hiệu đồng hồ doanh nhân Longines

Trong số những chiếc đồng hồ đẳng cấp doanh nhân chắc chắn sẽ không thiếu Longines, thương hiệu đồng hồ đặc sắc trực thuộc sở hữu của Swatch. Swatch là tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới hiện tại.

Trước khi gia nhập Swatch, bản thân Longines đã là nhà chế tác đồng hồ nổi bật với phong cách tối giản, sang trọng với những đường nét thanh lịch. Sau khi gia nhập Swatch, độ nổi tiếng của hãng bay xa cùng nhiều sự hỗ trợ từ tập đoàn.

Longines với những thiết kế đồng hồ doanh nhân cao cấp đặc trưng theo phong cách tối giản

Bao gồm sự hỗ trợ về vấn đề bộ máy. Cụ thể, ETA (đơn vị lắp ráp bộ máy nổi tiếng của Swatch) có nhiệm vụ cung ứng toàn bộ bộ máy cho đồng hồ Longines. Nhờ vậy mà người dùng yên tâm hơn khi sở hữu.

3. Thương hiệu đồng hồ doanh nhân FC

Frederique Constant (FC) là nhà sản xuất đồng hồ trẻ đến từ vùng Geneve danh tiếng của Thụy Sỹ. Trẻ nhưng tầm nhìn nổi trội của FC đã lọt vào “mắt xanh” của Citizen Group, một trong sáu tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh.

Năm 2016, Frederique Constant đã về chung một nhà cùng Citizen Group. Là nhà sản xuất đồng hồ doanh nhân cao cấp nên Frederique Constant luôn đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng và tuân thủ thiết kế sang trọng bậc nhất. Đồng thời, hãng cũng tích hợp nhiều tính năng phức tạp vào trong các cỗ máy của mình như Moonphase.

Frederique Constant sang trọng và tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Những thương hiệu đồng hồ đẳng cấp doanh nhân như Doxa, Longines, Frederique Constant luôn khiến bạn phải trầm trồ về chất lượng tuyệt hảo, mức độ hoàn thiện tinh xảo cùng tính năng cao cấp.

Vì giá trị của đồng hồ doanh nhân khá cao nên khách hàng được khuyến khích đến trực tiếp các đại lý phân phối chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều để trải nghiệm mua sắm trên tay. Vừa đảm bảo an toàn, vừa được hưởng nhiều chế độ hậu mãi dài lâu.

Thương hiệu đồng hồ cao cấp dành cho doanh nhân

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/doxa

Hotline: 19006777.

 

Garmin ra mắt bộ đôi đồng hồ Venu Sq và Venu Sq Music giá từ 5 triệu

(Techz.vn) Garmin International Inc. vừa công bố dòng sản phẩm đồng hồ GPS thông minh mới nhất với hai phiên bản Venu Sq và Venu Sq Music. Sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống hàng ngày của bạn với công nghê theo dõi sức khỏe và các ứng dụng tập luyện hàng đầu được người dùng Garmin yêu thích, giá khởi điểm chỉ từ VNĐ 4,990,000VNĐ