Nhịp sống số

3 sự kiện 'đình đám' trong tuần tới, người yêu công nghệ không nên bỏ lỡ

3 sự kiện 'đình đám' trong tuần tới, người yêu công nghệ không nên bỏ lỡ

Đúng như thông lệ, tháng 9 hàng năm sẽ là dịp một loạt hãng công nghệ phô diễn sức mạnh của mình. Năm nay chứng kiến sự dồn dập trong ra mắt sản phẩm mới của Apple, Xiaomi và Huawei ngay trong tuần tới. Dĩ nhiên, sự kiện Apple sẽ gần như chiếm sóng toàn bộ bởi sức hút từ iPhone, iPad hay Apple Watch là rất lớn.

 

Mặc dù vậy, những sự kiện đến từ Xiaomi và Huawei cũng rất đáng chú ý bởi giờ đây những nhà sản xuất đến từ Trung Quốc hoàn toàn có thể mang đến những đột phá về công nghệ.

Sự kiện Huawei - ngày 13 tháng 9

Huawei sẽ công bố nhiều sản phẩm liên quan đến máy tính mới tại một sự kiện ở Trung Quốc vào ngày mai - 13 tháng 9. Có thông tin cho rằng sự kiện này sẽ chứng kiến Huawei công bố máy in văn phòng đầu tiên của mình. Dự kiến Huawei cũng sẽ công bố một chiếc PC All-in-One và cả các máy tính MateBook mới.

Sự kiện của Apple - ngày 14 tháng 9

Apple đã lên lịch công bố các sản phẩm mới vào thứ Ba, ngày 14 tháng 9. Dự kiến sẽ ra mắt dòng iPhone 13 mới, dòng Apple Watch 7, iPad mới và MacBook mới.

Những chiếc iPhone mới sẽ là điểm nhấn của sự kiện sẽ được phát trực tiếp. IPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ đi kèm với bộ vi xử lý mạnh mẽ mới, notch nhỏ hơn, pin lớn hơn và hỗ trợ sạc nhanh hơn.

Sự kiện Xiaomi - ngày 15 tháng 9

Vào thứ Tư, ngày 15 tháng 9, Xiaomi sẽ có một sự kiện toàn cầu, trong đó họ sẽ công bố một loạt các sản phẩm mới. Ngôi sao của buổi ra mắt sẽ là dòng Xiaomi 11T / Mi 11T và sự ra mắt toàn cầu của Mi Pad 5. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có những thông báo về sản phẩm khác với mức độ hấp dẫn không hề kém.

 

Hé lộ iPhone SE 3 5G, giá 'siêu rẻ' cho người không mua iPhone 13

(Techz.vn) Nếu iPhone 13 là một thiết bị quá đắt so với khả năng tài chính của bạn, hãy chờ đại iPhone SE 3 ra mắt.