Giải trí

3 nữ idol đình đám 'dính đạn' oan ức từ fan cuồng của BTS trong tuần qua: Khổ sở nhất vẫn là Jennie

3 nữ idol đình đám 'dính đạn' oan ức từ fan cuồng của BTS trong tuần qua: Khổ sở nhất vẫn là Jennie

Mới đây, vào ngày 6/12 qua, 7 thành viên của BTS đồng loạt mở tài khoản trên Instagram. Ngay lập tức, thông tin này khiến netizen toàn cầu sôi sục, các thành viên đã xô đổ hàng loạt kỷ lục từ trước giờ của nền tảng Instagram khi cán mốc 10 triệu follow chỉ trong 6 giờ và 17 triệu follow trong vòng chưa đầy 1 ngày. 

Những người hâm mộ chân chính chưa kịp vui mừng bao lâu thì 1 bộ phận fan cuồng của nhóm đã gây ra hành động xấu xí ngay trên mạng xã hội mới mở này. Chưa đầy 1 tuần, đã có đến 3 mỹ nhân Kpop là mục tiêu bị 1 bộ phận ARMY  "khủng bố". 

Jennie (BLACKPINK) bị “công kích" do một cú trượt tay follow của nam thần V 

Ngay sau khi mở tài khoản Instagram được 1 ngày, V (BTS) đã sơ suất gây ra hành động bất cẩn đó là trượt tay follow nhầm Jennie. Dù đã cố gắng nhanh chóng bỏ theo dõi nhưng V vẫn bị fan chụp lại khoảnh khắc này.

Nam ca sĩ đã lên ngay Weverse hỏi fan cách tắt tính năng đề xuất trên Instagram, gián tiếp lên tiếng khẳng định đây thực sự chỉ là một sự cố, thế nhưng hành động của V vẫn gây ra sóng gió giữa 2 fandom Army và Blink. 

Hàng loạt người hâm mộ quá khích đã đổ bộ vào Instagram cá nhân của Jennie và "công kích" cô bằng những lời lẽ khó nghe như "Sao V lại follow cô? Tôi không cảm thấy ổn", "Cô đang hẹn hò với V à?", "Jennie Kim, cảm giác được V chú ý đến như thế nào?"... 

Thật là khiến cho cộng đồng Army không biết giấu mặt vào đâu.

Vô tình cùng icon giống Jungkook, đến lượt Yeri (Red Velvet) ‘hứng bom đạn’

Vụ việc của Jennie, chưa ngã ngũ Yeri (Red Velvet) tiếp tục là đối tượng bị 1 bộ phận fan BTS xấu xí "khủng bố" với nguyên do giời ơi đất hỡi. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ idol vô tình đăng tải loạt ảnh cùng 1 icon, giống với icon Jungkook đăng tải trước đó vài tiếng. Chỉ vì đúng một chiếc icon như vậy, Instagram của Yeri đã bị ‘khủng bố’ bằng loạt cáo buộc bắt chước em út vàng BTS. 

Điều này khiến cho Netizen không khỏi ngán ngẩm trước hành động của fan cuồng bởi nó rất vô lý và nực cười, khi icon là thứ không của riêng ai, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. Ngay trước khi Jungkook chưa xuất hiện, Yeri đã thường xuyên sử dụng những icon này trên bài đăng của mình rồi!

Rosé (BLACKPINK) - ‘nằm không cũng dính đạn’ 

Bão thị phi liên hoàn giữa giữa fan cuồng BTS và các idol khác vẫn chưa thể kết thúc. Và Rosé (BLACKPINK) chính là cái tên ‘lên thớt” tiếp theo. Netizen đã phải cảm thán mà thốt lên: Đúng là"nằm không cũng dính đạn".

Cụ thể, nữ idol nhà YG đã đăng tải loạt ảnh không kèm bất kỳ lời chú thích nào lên Instagram. Ngay lập tức, một bộ phận fan cuồng tràn vào trang cá nhân của cô "khủng bố" cáo buộc Rosé "đạo nhái" phong cách đăng bài không chú thích của Suga. 

Lại tiếp tục là những nguyên nhân ‘giời ơi đất hỡi’ khiến dân tình càng thêm "cạn lời" vì độ quá khích vô lý của loạt fan cuồng này. Trên thực tế, idol nhà YG thường xuyên có thói quen đăng ảnh không caption từ lâu, và bất kỳ ai dùng Instagram đều có thể đăng ảnh kiểu này.

Đúng là làm nữ idol đã khó, làm nữ Idol mà gặp một fan cuồng của nhóm nhạc nam khác càng khổ hơn!

 

Hai chân dài SNSD 'chặt đẹp' trên thảm đỏ MAMA 2021: Sooyoung 'o ép' vòng 1, Tiffany diện đồ ren

(Techz.vn) Hai 'chị đẹp' của SNSD đã xuất hiện trên tham đỏ của MAMA 2021 với diện mạo vô cùng xuất thần.