Smart Phone - Điện thoại

3 chiếc điện thoại giá dưới 3 triệu, phần cứng đủ mạnh để chơi game, giải trí, chốt ngay kẻo lỡ

3 chiếc điện thoại giá dưới 3 triệu, phần cứng đủ mạnh để chơi game, giải trí, chốt ngay kẻo lỡ

Realme C11 (2.99 triệu đồng)

Realme C11 có viên pin lên đến 5000 mAh dư sức đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong cả ngày cho người dùng. Màn hình lớn 6.5 inch giúp nó trở thành một cỗ máy giải trí khá tốt trong tầm giá dưới ba triệu. Camera chính 13MP hỗ trợ AI rất dễ cho ra ảnh đẹp.

Ở bên trong, máy dùng chip Mediatek Helio G35 - một trong những con chip giá rẻ nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Realme C11 đi kèm RAM 3GB, kết hợp với pin 5000 mAh tạo nên khả năng giải trí đa dạng từ xem phim, lướt web cho đến chơi game nhẹ.

>> Xem chi tiết đánh giá tại đây

Realme C20 (2.69 triệu đồng)

Dù có giá dưới 3 triệu nhưng Realme C20 có cả màn hình kính cường lực Gorilla Glass 3. Thân máy bóng bẩy với khả năng đổi màu theo góc nhìn hấp dẫn. Máy có màn hình lớn 6.5 inch, độ phân giải HD+ mang lại khả năng hiển thị sắc nét.

Chiếc smartphone này phù hợp với các ứng dụng video và giải trí hiện nay. Camera 8MP ở mắt sau và 5MP đáp ứng tốt nhu cầu quay chụp cơ bản. Realme C20 cũng đi kèm một viên pin 5000 mAh cung cấp thời lượng sử dụng cả ngày dài cho người sở hữu.

>> Xem chi tiết đánh giá tại đây

Tecno Spark 7 (2.59 triệu đồng)

Có thể bạn sẽ thấy chiếc smartphone khá lạ tai tuy nhiên Tecno Spark 7 là một trong những smartphone rẻ nhất hiện nay trong tầm giá dưới 3 triệu đồng. Cỗ máy này sở hữu cụm camera kép mạnh nhất trong phân khúc với độ phân giải 16MP hỗ trợ AI. Trong khi đó camera trước cũng nổi bật với đèn Flash kép - điều mà ít mẫu smartphone trên thị trường hiện nay sở hữu.

Tecno Spark 7 sở hữu phấn cứng tương đối cơ bản trong phân khúc gồm màn hình 6.5 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1600 Pixel). Sức mạnh của thiết bị được đảm bảo với chip MediaTek Helio A25, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Cấu hình này vừa đủ cho các tác vụ công việc thông thường và chơi game nhẹ. Viên pin lên đấy 6000 mAh cho phép chiếc smartphone này có thể sử dụng trong thời gian rất dài.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

 

7 smartphone thiết kế lạ, giá rẻ, phần cứng hấp dẫn hơn iPhone 13 sẽ ra mắt trong tháng 12

(Techz.vn) Trong tháng 12, Motorola, Xiaomi, OnePlus, Redmi và hơn thế nữa sẽ cho ra mắt hàng loạt mẫu smartphone hấp dẫn cả về ngoại hình, sức mạnh cũng như giá bán hơn so với iPhone.