Smart Phone - Điện thoại

3 chiếc Apple Watch rẻ nhất tháng 11/2021, thấp nhất từ 5.6 triệu đồng

3 chiếc Apple Watch rẻ nhất tháng 11/2021, thấp nhất từ 5.6 triệu đồng

Apple Watch hiện là chiếc đồng hồ thông minh bán chạy nhất trên thị trường. Khác với cách đây vài năm khi mà hầu hết Apple Watch đều có giá khá cao thì hiện nay, phân khúc Apple Watch hiện đã có mức giá rẻ, tầm trung và cả cao cấp. Dưới đây là ba chiếc Apple Watch có giá rẻ nhất hiện nay.

Apple Watch Series 3 GPS, 42mm (4.99 triệu đồng)

Ngay sau khi Apple Watch Series 7 ra mắt, Apple gây bất ngờ khi vẫn bán dòng Series 3. Điều này gây bất ngờ khi thời gian bán của dòng sản phẩm này đã hơn 4 năm tuổi.

Thiết kế không hề lỗi thời, được trang bị những tính năng được xem là cơ bản nhất cho người dùng như theo dõi nhịp tim, có sẵn GPS để người dùng có thể luyện tập ngoài trời và theo dõi nhịp tim liên tục và đưa ra cảnh báo khi cần có thể là lý do khiến AW S3 vẫn được duy trì như chiếc đồng hồ thông minh khởi điểm của Apple.

>> Đánh giá Apple Watch Series 3

Apple Watch SE GPS 40mm (6.69 triệu đồng)

Apple Watch SE cũng có đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản và hoạt động thể thao như Series 3. Điểm khác biệt chính khiến nó ở phân khúc cao hơn nằm ở việc chiếc đồng hồ thông minh này có màn hình lớn hơn mang lại khả năng hiển thị rộng rãi hơn.

Chiếc Watch SE cũng có thêm tính năng phát hiện bị ngã, hỗ trợ cuộc gọi cấp cứu cài đặt gia đình cho phép người dùng sử dụng nó như một thiết bị theo dõi sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

>> Đánh giá Apple Watch SE

Apple Watch Series 6 GPS 40mm (9.83 triệu đồng)

Apple Watch Series 6 đã bị ngừng bán chính thức trên trang chủ sau khi Series 7 ra mắt nhưng nó vẫn sẽ được các đại lý. Dù đã được thay thế, nhưng chiếc đồng hồ thông minh này vẫn tương đối mạnh mẽ trong nhiều năm tới.

Bên cạnh các tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao cơ bản như Apple Watch Series 3, Watch SE, người dùng còn có thêm tính năng theo dõi điện tâm đồ ECG được chứng nhận y tế tại nhiều quốc gia. Tính năng này được cho là có thể giúp phát hiện sớm các vấn đề về tim mạch. 

>> Đánh giá Apple Watch Series 6

 

Tiết lộ tính năng bảo mật mới chỉ hiển thị nội dung iPhone qua kính đặc biệt

(Techz.vn) Văn phòng Sáng chế & Thương hiệu Hoa Kỳ tuần này đã công bố một bằng sáng chế do Apple đệ trình, tiết lộ một tính năng bảo mật được thiết kế để chỉ hiển thị nội dung iPhone thông qua kính đặc biệt, để chỉ chủ sở hữu điện thoại mới có thể nhìn thấy nội dung trên màn hình.