Giải trí

3 chân dài từng được Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái, đưa đón bằng siêu xe giờ ra sao?(Phần 1)

3 chân dài từng được Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái, đưa đón bằng siêu xe giờ ra sao?(Phần 1)

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là chân dài nổi bật trong làng hoa hậu Việt Nam. Mai Phương Thúy từng hợp tác với ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong chương trình "Hành trình từ trái tim", được ông chủ Trung Nguyên ưu ái đưa đón bằng siêu xe đến các sự kiện.

Thành công trong nghệ thuật, Mai Phương Thúy cũng là cái tên nổi bật trong những đại gia ngầm trong showbiz. Được biết, người đẹp rất “mát tay” trong công việc kinh doanh. Cô sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến ai cũng choáng voáng. Mới đây, cô đã chịu chi khi mua 1  chiếc túi xách 300 triệu đồng chỉ để đựng một thỏi son.

Người đẹp từng được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn không ngần ngại bỏ ra vài trăm triệu để sở hữu những tiếc túi xách, quần áo hàng hiệu đắt đỏ. Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn sở hữu loạt siêu xe đắt giá trị hàng tỷ đồng.

Nói về lí do khiến mình giàu có đến vậy, Mai Phương Thúy tiết lộ: “Tôi đang thành công với công việc chuyên môn của mình. Tôi làm ngành đầu tư. 3-4 năm trước, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang ở đáy, bị định giá rất rẻ nên tôi tập trung nghiên cứu vào đầu tư, bây giờ thị trường tăng mạnh nên tôi chỉ cần hưởng thành quả thôi, ai làm đầu tư đều hiểu ý tôi nói gì mà".

Mai Phương Thúy từng không ít lần công khai danh mục cổ phiếu sở hữu. Cô sở hữu nhiều cổ phiếu của các doanh nghiệp lớn như VCB, Thế Giới Di Động, VietJet Air... Mới đây, trong chiến dịch chống Covid-19, Mai Phương Thúy đã đại diện 1 công ty mà mình làm gương mặt hình ảnh, ủng hộ chính phủ 20 tỷ đồng nhằm góp phần hỗ trợ công tác đầy lùi dịch bệnh.

Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân chính là nhân vật tiếp theo được Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái. Nàng hậu này chính là người đồng hành cùng Trung Nguyên thực hiện chiến dịch chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 đồng thời trở thành gương mặt đại diện cho tập đoàn.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Ngọc Hân nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi vẻ đẹp dịu dàng, nền nã đậm chất Phương Đông. Không những thế, người đẹp sinh năm 1989 còn được nhận xét hòa đồng, thân thiện và luôn tích cực tham gia hoạt động cộng đồng.

Ngọc Hân có lối sống khá giản dị, khiêm tốn nhưng theo thông tin bên lề, người đẹp cũng sở hữu khối tài sản đáng kể. Hiện tại cô cũng đang dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh riêng khi là bà chủ của chuỗi cửa hàng áo dài do chình mình thiết kế. Ngọc Hân cũng sở hữu 1 chung cư cao cấp ở Hà Nội. Người đẹp đang hẹn hò và sắp tổ chức đám cưới cùng bạn trai lâu năm làm trong Bộ Ngoại giao.

Hoàng My

Mới đây, trong một chương trình từ thiện của tập đoàn Trung Nguyên, tiếp tục có sư xuất hiện của một chân dài được hộ tống trên siêu xe đắt giá của Đặng Lê Nguyên Vũ. Đó chính là Á hậu Hoàng My, 1 gương mặt quen thuộc trong làng hoa hậu Việt Nam. Tại chương trình, Á hậu Hoàng My đại diện tập đoàn Trung Nguyên trao tặng nhiều sách hay, hơn 500 triệu tiền mặt, cà phê đến những bệnh viện tuyến đầu. Tổng giá trị quà tặng và tiền mặt hơn 2 tỷ đồng.

Hoàng My sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đã từng chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Khác với những nàng hậu khác khi bắt đầu gây dựng sự nghiệp kinh doanh trong nước, Hoàng My lại từ bỏ showbiz, dành nhiều thời gian đến vùng đất mới,  thưởng thức mùi vị cuộc sống và thu thập kiến thức để thực hiện khát vọng trở thành đạo diễn. Người đẹp đã giành được học bổng và đi du học tại Học viện Điện ảnh New York.

Á hậu Hoàng My cũng từng là bạn gái của Phillip Nguyễn nhưng không lâu sau đó đã chia tay. Hiện tại sau 4 năm trải nghiệm thế giới, Hoàng My quay trở về Việt Nam và mang những kiến thức học được ở nhiều nơi, tạo nên cảm hứng cho các bạn trẻ. Cô thay đổi phong cách, ăn mặc bụi bặm và cá tính hơn hẳn so với trước đây.

 

Bị đồn đồng tính quá nhiều, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng khoe luôn 4 người con giống mình như đúc

(Techz.vn) Mặc kệ những tin đồn giới tính bấy lâu nay, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng vẫn hạnh phúc với tổ ấm vợ đẹp. con ngoan của mình.