Thủ thuật công nghệ

2 siêu phẩm Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 tham gia thử nghiệm OneUI 4.0

2 siêu phẩm Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 tham gia thử nghiệm OneUI 4.0

Chỉ một thời gian ngắn sau khi thử nghiệm One UI 4 trên những chiếc Samsung Galaxy S21, Samsung đã bắt đầu tăng tốc thử nghiệm giao diện dựa trên Android 12 này ngày càng gấp gáp hơn.

Ngay sau khi cung cấp cho chúng ta một cái nhìn chi tiết về One UI 4 thông qua các video quảng cáo chính thức, Samsung đã thông báo trên diễn đàn Thành viên của mình rằng họ đang mang One UI 4 open beta cho Galaxy Z Fold3 và Z Flip3.

Người dùng của hai thiết bị có thể gập lại gần đây nhất của Samsung sẽ sớm có thể cài đặt bản beta trên thiết bị của họ và thử nghiệm tất cả các tính năng mới mà nó mang lại.

Việc triển khai ban đầu sẽ được giới hạn ở Hàn Quốc và dần dần sẽ mở rộng sang các thị trường khác. Những người muốn tham gia vào bản thử nghiệm mở sẽ phải đăng ký bằng tài khoản Samsung của họ thông qua ứng dụng Thành viên Samsung. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn khi bản beta mở ra.

Với việc cho phép Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 nhận cập nhật OneUI 4.0, Samsung cho thấy họ đang rất ưu tiên những chiếc smartphone màn hình gập và bỏ rất nhiều công tối ưu Android 12 cho chúng. 

Hiện tại, chưa rõ khi nào Samsung sẽ ra mắt OneUI mới, tuy nhiên việc tăng tốc thử nghiệm trên smartphone màn gập cho thấy dường như các thiết bị thông thường đã sẵn sàng. Có thể đầu năm sau, Samsung sẽ ra mắt OneUI 4.0 kèm cùng với Samsung Galaxy S22

 

Trang hỗ trợ Samsung Galaxy S21 FE trở lại, siêu phẩm cao cấp giá rẻ sắp ra mắt?

(Techz.vn) Samsung Galaxy S21 FE đang đứng trước cơ hội có thể ra mắt trở lại khi trang hỗ trợ sản phẩm này đã quay lại tại Ấn Độ.