Xe máy

2 phiên bản màu mới của Yamaha YZF-R15 trình làng, vẻ đẹp mê hoặc lòng người khiến ai nhìn cũng yêu

2 phiên bản màu mới của Yamaha YZF-R15 trình làng, vẻ đẹp mê hoặc lòng người khiến ai nhìn cũng yêu
2 phiên bản màu mới của Yamaha YZF-R15 trình làng, vẻ đẹp mê hoặc lòng người khiến ai nhìn cũng yêu ảnh 1

Tại Malaysia, Yamaha YZF-R15 vừa được Hong Leong Yamaha Motor (HLYM) bổ sung thêm 2 phiên bản màu sắc mới là đen và xanh Race Blu. Cả hai phiên bản này đều có mức giá là 2.889 đô la (Khoảng 66,6 triệu đồng).

Yamaha YZF-R15 2020 xanh Race Blu được phối màu với nhiều chi tiết màu xanh hơn, phần ốp quây gió sau và dè chắn bùn trước được sơn màu xám tương phản.

2 phiên bản màu mới của Yamaha YZF-R15 trình làng, vẻ đẹp mê hoặc lòng người khiến ai nhìn cũng yêu ảnh 2

Trong khi đó, Yamaha YZF-R15 2020 phiên bản màu đen đã giống như phiên bản đang bán tại Việt Nam nhưng loại bỏ đi những điểm nhấn màu đỏ. Thay vào đó, Yamaha sử dụng bộ tem màu xắm đơn giản để tô điểm cho phần quây gió trước và sau của xe. Sự thay đổi này giúp cho vẻ ngoài của chiếc xe trông dữ tợn, mạnh mẽ hơn so với bản cũ.

Ngoại trừ các chi tiết khác biệt ở thiết kế bên ngoài, thông số kỹ thuật của Yamaha YZF-R15 2020 vẫn không có gì thay đổi. Xe sử dụng động cơ 150cc, xy-lanh đơn với khả năng sản sinh công suất 19 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm, có làm mát bằng dung dịch. Động cơ này kết hợp với hộp số 6 cấp đi cùng với bộ ly hợp chống trượt.

2 phiên bản màu mới của Yamaha YZF-R15 trình làng, vẻ đẹp mê hoặc lòng người khiến ai nhìn cũng yêu ảnh 3

Yamaha YZF-R15 hiện đang đang phân phối 2 phiên bản màu sắc tại thị trường Việt Nam là đen và xanh GP với giá bán 70 triệu đồng. Nếu so với đối thủ trực tiếp là Suzuki GSX-R150 đang có giá 75 triệu đồng thì mức giá của ỲZ-R15 là khá dễ chịu.

 

Mitsubishi Xpander bất ngờ tung phiên bản đặc biệt cực đẹp mắt, giá chỉ ngang ngửa Hyundai Grand i10

(Techz.vn) Tại thị trường Đông Nam Á, hãng xe của Nhật đã bổ sung cho Mitsubishi Xpander cũng như Xpander Cross phiên bản giới hạn với số lượng 1.500 xe.