Giải trí

2 nhân vật bị tình nghi trong vụ diễn viên Chiếc lá cuốn bay tử nạn có hành động lạ gây xôn xao

2 nhân vật bị tình nghi trong vụ diễn viên Chiếc lá cuốn bay tử nạn có hành động lạ gây xôn xao

Sáng nay 16/3, trang Thairath đưa tin 2 nhân vật khả nghi trong vụ việc nữ diễn viên Tangmo tử nạn đã tham gia lễ xuất gia tại thiền viện Chayanto Bodhidhamrangsri (thuộc tỉnh Ratchaburi) - chi nhánh của chùa Wat Tha Mai, Por Tanuphat Lertthaweewit và Robert Paiboon Trikanjananan.

tangmo-2

tangmo-5

tangmo

tangmo-4

Trang Thairath cung cấp thêm chi tiết, Por và Robert sẽ thực hiện trai giới ít nhất trong vòng 15 ngày. Ngay buổi tối hôm nay, các sư thầy sẽ hướng dẫn Por và Robert thiền định nghiêm túc.

tangmo-3

tangmo-1

Hành động bất ngờ này của Por và Robert khiến sư luận không khỏi xôn xao. Nhiều người cho rằng, hành động của cả 2 khiến sự việc điều tra vụ nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay càng thêm phần rắc rối. Trong 1 diễn biến khác, chiều ngày hôm qua (15/3), bà Panida đã tới Viện Pháp y nhận thi thể Tangmo Nida. Công cuộc khám nghiệm tử thi lần thứ 2 sẽ được thực hiện bắt đầu từ ngày mai (ngày 16/3).

 

CĐM phẫn nộ trước tuyên bố mới nhất của mẹ nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay đối với nữ quản lý

(Techz.vn) Từng tuyên bố không bao giờ tha thứ cho nữ quản lý đi chung thuyền với con gái mình nhưng tuyên bố mới đây nhất của người mẹ ‘tai tiếng’ khiến nhiều người phải tức giận.