Giải trí

2 lần lộ diện sau tin đồn mang thai, Thủy Tiên bị phát hiện chi tiết ‘lạ’ trên cơ thể gây xôn xao

2 lần lộ diện sau tin đồn mang thai, Thủy Tiên bị phát hiện chi tiết ‘lạ’ trên cơ thể gây xôn xao

Dù chuyến đi kêu gọi từ thiện miền Trung đã trôi qua được 1 năm, nhưng đến nay Thủy Tiên – Công Vinh vẫn chưa thể thoát khỏi những ồn ào liên quan đến việc giải ngân. Sau khi sao kê 18000 tờ, cặp đôi cũng lui về ở ẩn và hạn chế cập nhật mạng xã hội.

Qua đó, Thủy Tiên còn vướng vào tin đồn đã mang thai em bé thứ 2. CĐM còn “soi” được trong 2 lần lộ diện gần đây, bà xã Công Vinh đều có chi tiết là lạ. Cụ thể, trong bức ảnh cả nhà quây quần nướng đồ ăn, Thủy Tiên ngồi bó gối để che khéo body hiện tại.

Đến lần xuất hiện thứ 2 (7/12), khi cắt tóc cho chồng, Thủy Tiên cũng diện chiếc váy rộng thùng thình giấu đi vòng 2.

Hành động này của Thuỷ Tiên được nhiều "fan cứng" cho rằng cô đã thay đổi cách ăn mặc so với trước đây. Do sở hữu body nuột nà, nóng bỏng nên dạo trước Thuỷ Tiên rất thích diện đồ bó sát, khoe eo con kiến và chân dài miên man trước ống kính. Tuy nhiên, thực hư việc gia đình Thuỷ Tiên - Công Vinh có tin vui phải đợi chính chủ lên tiếng làm rõ.

Thủy Tiên được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhất nhì showbiz VIệt. Trong lần lộ diện đến ngân hàng sao kê cách đây 2 tháng, cô vẫn tự tin diện chiếc váy ôm sát body.

Trước đó, các diễn đàn mạng xã hội về giải trí đồng loạt chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng rằng: “Thủy Tiên đang mang bầu lần 2”. Lập tức chủ đề này trở thành đề tài bàn tán xôn xao của khán giả. Dù chỉ là tin đồn không có căn cứ nhưng cư dân mạng lại đưa ra nhiều nhận định, giả thuyết khác nhau, nhất là thời điểm Bộ Công an đang vào cuộc điều tra hoạt động thiện nguyện của Thủy Tiên tại miền Trung vào cuối năm 2020.

Khi được hỏi về thông tin trên, Công Vinh – chồng Thủy Tiên – tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và cho biết chưa nghe vợ chia sẻ về chuyện này. Ngoài ra, trợ lý Thủy Tiên cũng bác tin đồn và khẳng định: "Không có chuyện ca sĩ Thủy Tiên mang thai".

 

Vướng loạt ồn ào 'cướp bồ', ăn mặc hở hang, Ngọc Trinh tuyên bố 1 câu 'xanh rờn' khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Thời gian qua, ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh liên tục vướng phải nhiều lùm xùm không đáng có. Tuy nhiên, người đẹp không hề tỏ ra quan tâm tới ‘miệng lưỡi thế gian’.