Giải trí

2 ‘cô vợ’ đặc biệt của Trấn Thành: Người được Hoài Linh đòi cưới, kẻ sắm kim cương như đi chợ

2 ‘cô vợ’ đặc biệt của Trấn Thành: Người được Hoài Linh đòi cưới, kẻ sắm kim cương như đi chợ

Lê Giang - Người được Hoài Linh hỏi cưới bằng được

Lê Giang là một trong những nghệ sĩ vô cùng thân thiết với Trấn Thành từ ngoài đời cho đến các dự án nghệ thuật.  Cô chính là người vợ yêu dấu của nam danh hài trong web drama “Bố già” từng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội.

Dù hơn kém nhau đến 15 tuổi, Lê Giang và Trấn Thành vẫn tạo nên một cặp đôi vô cùng ăn ý trên màn ảnh. Trong phim, cả hai đóng vai vợ chồng rất hợp nhau và tình cảm khiến CĐM vô cùng bất ngờ. Trong cuộc sống ngày thường, Lê Giang cũng rất thân thiết với Trấn Thành, thường xuyên xuất hiện với nhau trong những buổi đi chơi cùng hội bạn bè thân thiết.

Lê Giang là một trong những nghệ sĩ thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần. Ở tuổi 48, Lê Giang vẫn giữ được vẻ trẻ trung, gợi cảm. Nữ diễn viên hài còn được cư dân mạng nhớ đến với biệt danh "người được Hoài Linh đòi cưới".

Ninh Dương Lan Ngọc: “Vợ bầu” của Trấn Thành

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là nghệ sĩ vô cùng ăn ý với Trấn Thành, đóng cặp cùng A Xìn trong phim “Cua lại vợ bầu”. Cả hai cũng đồng hành trong nhiều chương trình, sự kiện và có nhiều màn phối hợp khiến người hâm mộ thích thú. Trấn Thành cũng từng tuyên bố Ninh Dương Lan Ngọc chính là nữ chính mà anh thích hợp tác nhất.

Không chỉ đóng cặp trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc – Trấn Thành còn tỏ ra rất nhiều hiểu ý nhau trong các chương trình truyền hình. Cả hai từng khiến khán giả “cười chảy nước mắt” khi được ghép thành một đội trong “Chạy đi chờ chi” và không ngần ngại thực hiện các thử thách “khó nhằn” trong khi Hari Won – bà xã Trấn Thành cũng tham gia.

Ninh Dương Lan Ngọc được Trấn Thành nhận xét là một ngôi sao đang lên "thời tới cản không nổi". Mới đây nhất, cô tham gia vai nữ chính trong phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu" phần 3, đảm nhận nhân vật con dâu của đại gia, sắm kim cương như đi chợ.

 

Midu làm hành động đặc biệt sau khi gia đình ‘người tình tin đồn’ gặp biến cố

(Techz.vn) Sau khi biết tin gia đình “người tình tin đồn” gặp biến cố, Midu đã âm thầm làm hành động đặc biệt dành cho Quốc Trường.