Giải trí

2 bóng hồng suýt kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh và mỹ nhân Hà Nội có sự trùng hợp kỳ lạ

2 bóng hồng suýt kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh và mỹ nhân Hà Nội có sự trùng hợp kỳ lạ

Tỷ phú Hoàng Kiều là một trong những đại gia người Việt nổi danh tại Mỹ. Ông sở hữu khối tài sản khổng lồ, được người trong nghề nể trọng vì tư duy kinh doanh. Cùng với đó, dư luận Việt Nam còn biết đến tỷ phú Hoàng Kiều nhờ những mối tình ồn ào của ông.

Năm 2016, tin tức Hoàng Kiều và Ngọc Trinh hẹn hò khiến mạng xã hội bùng nổ. Đi đâu, làm gì cũng thấy mọi người bàn tán về cặp đôi này. Thời điểm đó, họ nhận rất nhiều lời dị nghị khi khoảng cách lên đến 45 tuổi. Bất chấp mọi thứ, Hoàng Kiều tuyên bố đã nghĩ đến việc rước Ngọc Trinh về dinh, muốn có thêm 2 con. Con trai của vị tỷ phú còn đăng hình Ngọc Trinh chụp với các cháu của ông và chú thích: “Bà nội”.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-3

Trong lúc dư luận tưởng rằng sắp sửa có đám cưới giữa Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thì cặp đôi lại bất ngờ tuyên bố chia tay. Theo lời vị tỷ phú, bạn gái trẻ tuổi không yêu ông, chỉ muốn lợi dụng tiền bạc. Sau khi đường ai nấy đi, Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng mặc cho tình cũ liên tục công kích, đấu tố cô trên MXH.

ngoc-trinh-2

Thế nhưng, thực tế thì Ngọc Trinh không phải cô gái đầu tiên tỷ phú Hoàng Kiều đòi cưới khi công khai hẹn hò. Trước đó, ông từng yêu nồng nhiệt một chân dài khác. Cái tên được nhắc đến ở đây chính là Ngô Lan Anh.

lan-anh-5

Ngô Lan Anh hiện tại khá kín tiếng, không gây được sự chú ý trong showbiz. Nhưng trước đây cô cũng là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí. Người đẹp gốc Hà Nội từng tham gia thi “Hoa khôi TP.HCM, giành giải “Người đẹp biển” và “Người đẹp được yêu thích nhất”. Một điểm trùng hợp là Lan Anh cũng kém tỷ phú Hoàng Kiều 45 tuổi, sinh cùng năm với Ngọc Trinh. Có vẻ như Hoàng Kiều khá có duyên với những cô nàng tuổi Kỷ Tỵ.

lan-anh-4

Lại nói đến Ngô Lan Anh khi còn hẹn hò với Hoàng Kiều, thời điểm đó họ luôn cho thấy hình ảnh ngọt ngào, mặn nồng mỗi lần cùng xuất hiện. Thậm chí, vị tỷ phú đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình, chuẩn bị cho việc cưới xin. Các con của ông còn gọi Lan Anh là “mẹ”.

lan-anh-1

lan-anh-2

lan-anh-3

Đáng tiếc là cuối cùng mối tình cũng chẳng đi đến đâu. Lan Anh và tỷ phú Hoàn Kiều chia tay trong im lặng, không có màn đấu tố ầm ĩ như với Ngọc Trinh. Giờ đây, mỹ nhân gốc Hà Nội chọn cuộc sống khá trầm lặng nhưng thỉnh thoảng vẫn khiến công chúng trầm trồ vì vóc dáng gợi cảm ở độ tuổi ngoài 30.

 

Sao Việt 5/9: Vũ Khắc Tiệp vô tư nhắc đến chuyện ‘chăn gối’, Việt Trinh hé lộ về chồng cũ Lệ Quyên

(Techz.vn) – Sao Việt 5/9: Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao khi phát ngôn muốn làm chuyện người lớn giữa ‘thanh thiên bạch nhật'’ Việt Trinh tiết lộ bất ngờ về con người chồng cũ Lệ Quyên, xúc động vì việc làm ý nghĩa của đàn anh; Thủy Tiên bị tố ‘làm màu’ khi đi cứu trợ, nhân chứng tiết lộ thêm 'góc khuất'.