Mạng xã hội

1977 Vlog, từ đoàn phim “nghèo” nhất Việt Nam đến “nhóm hài quốc dân”

1977 Vlog, từ đoàn phim “nghèo” nhất Việt Nam đến “nhóm hài quốc dân”
  • Lệ Rơi từng gây bão hơn cả bà Tân Vlog bây giờ ra sao?
  • Nhà PewDiePie bị trộm đột nhập, mất hết 90% tài sản giá trị
  • 1977 Vlog làm nên lịch sử, ẵm ngay nút vàng chỉ với 4 video

1977 Vlog nổi lên như một hiện tượng của mạng xã hội. Nhóm hài chỉ với 3 thành viên, đều là anh em họ với nhau, ngoại hình không mấy nổi bật nhưng lại làm nên những video “gây bão”. Với 4 tác phẩm là Chí Phèo, Lão Hạc, Vợ chồng A Phủ, Chị Dậu, họ đã thu về hàng triệu view và chiếc nút vàng YouTube. Video mới nhất là Sống Mòn cũng được cộng đồng mạng tiếp nhận rất tốt. Đến hiện tại, 1977 Vlog đã có hơn 1,42 triệu người đăng ký, con số này là quá ấn tượng với một kênh YouTube xuất hiện chưa lâu.

Nói về 1977 Vlog, người ta biết họ là một nhóm hài gia đình. Cả ba thành viên đều là an hem họ với nhau. Trong đó, Nguyễn Trung Anh và Nguyễn Việt Anh (1992) là anh em sinh đôi, Nguyễn Văn Tân (2001) là em họ. Độ nổi tiếng tăng lên với cấp số nhân, nhưng cuộc sống của họ vẫn khá giản dị, dưới đây là một số bí mật về nhóm hài đình đám này.

Nguồn gốc tên gọi 1997

Nhiều người thắc mắc không biết con số 1977 có ý nghĩa như thế nào với các thành viên nhóm mà lại lựa chọn nó. Đây cũng chẳng phải năm sinh của họ. Trả lời câu hỏi này, 1977 Vlog cho biết, cái tên này thực ra rất đơn giản, không có nhiều ý nghĩa sâu xa như mọi người phỏng đoán. Các thành viên đã lấy những năm có 2 số cuối giống nhau rồi quay ngẫu nhiên và trúng 1977 nên chọn luôn số này.

1977-3

Đoàn phim “nghèo” nhất Việt Nam

Các sản phẩm của 1977 Vlog khiến nhiều người ấn tượng vì bắt trend rất chuẩn, lồng ghép tài tình vào các tác phẩm văn học nổi tiếng của nước nhà. Không ít “trend” và “key hot” được chọn ra trong video của họ. Thế nhưng, chẳng ai ngờ rằng những video đó chỉ được đầu từ 200 nghìn đồng mà thôi. Tiền đó là để thuê trang phục, đạo cụ. Những khâu hậu kỳ như lồng tiếng, chỉnh sửa, quay dựng đều do họ tự làm.

Dụng cụ quay của 1977 Vlog là chiếc máy tính bảng, “hiệu ứng cũng chẳng có gì đặc biệt, chỉ là các clip cắt ghép với nhau rồi được lồng tiếng. Tất cả đều do anh em mình đảm nhiệm”, Việt Anh cho biết. Đó cũng là lý do mà không có khung hình nào có mặt đủ cả 3 thành viên, bởi dù sao vẫn phải có 1 người đứng ngoài để quay.

Chẳng những vậy, họ còn tận dụng tối đa phòng ngủ, phòng thờ, những căn nhà hoang xung quanh nhà để làm bối cảnh diễn. Vì thế mà cư dân mạng đặt cho 1977 Vlog biệt danh là đoàn làm phim sơ sài nhất Việt Nam.

1977-2

Nổi tiếng được gì?

Với những sản phẩm đã ra mắt, cái tên 1977 Vlog nhanh chóng nổi lên như cồn, trở thành gương mặt được săn đón. Bên cạnh có thêm nhiều fan hâm mộ, thu nhập tăng lên thì cả ba cho biết mình còn được hưởng thêm một đặc quyền mới ở gia đình, đó chính là được miễn rửa bát để tập trung làm video.

Sự xuất hiện của 1977 Vlog như thổi thêm làn gió mới vào giới sản xuất vlog tại Việt Nam. Gam màu đen trắng đơn giản, cách thể hiện hài hước nhưng không quên những chi tiết nổi trội trong xã hội… tất cả làm nên một 1977 Vlog có một không hai.

Nói về lý do lựa chọn tác phẩm văn học làm cảm hứng, các thành viên của nhóm cho rằng văn học mang đến sự nhẹ nhàng cho tâm hồn, chân thật trong từng cảnh phim và những chất liệu đó thời nay khó mà tìm thấy được. Từ những video của 1977 Vlog, nhiều người xem cũng thêm hiểu, thêm yêu những tác phẩm gắn liền với thời học sinh một thời.

1977-1

Trong tương tai, nhóm hài này còn muốn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, mang đến những góc nhìn đa dạng hơn cho người xem. Nếu chỉ với sự qua loa, cẩu thả thì chẳng thể nào có được những sản phẩm chất lượng như thế. Suy cho cùng, 1977 Vlog trở thành cái tên được yêu thích là bởi họ đặt cái tâm mình vào các sản phẩm, nghiêm túc với nó.

Hiện tại, 1977 Vlog được đề cử tranh giải METUB Web TVAsia Promising Creator of The Year. Đây là một giải thưởng rất quan trọng trong sự nghiệp của nhóm. Với những thành tích khủng đạt được  trong thời gian qua, 1977 Vlog được kỳ vọng sẽ được vinh danh ở hạng mục trên.

 

Giải mã những ấn ý cực "thâm" trong video mới của 1977 Vlog

(Techz.vn) – Video mới của 1977 Vlog ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa sâu xa. Trong đó đa số đều nói về vấn đề giáo dục.