Mạng xã hội

1977 Vlog bất ngờ mất tất cả video trên YouTube

1977 Vlog bất ngờ mất tất cả video trên YouTube
  • CĐM so sánh Văn Toản với Bùi Tiến Dũng, chê bai "thủ môn quốc dân"
  • Fan Indo cay cú, vào Wiki sửa thành tích huy chương của Việt Nam về số 0
  • Hot girl cởi đồ, ăn mừng phản cảm sau chiến tích của U22 Việt Nam

Cái tên 1977 Vlog nhanh chóng trở thành thương hiệu trong lòng cộng đồng mạng Việt Nam thời gian qua. Những tác phẩm chất lượng của họ được rất nhiều người yêu thích và chia sẻ rộng rãi. Tuy nhiên, sáng 13/12, fanpage của nhóm lại bất ngờ đăng dòng trạng thái thông báo: “Hiện tại, kênh YouTube 1977 Vlog của bọn mình đã biến mất tiêu cả 5 video. Bọn mình đang tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục, còn đội ngũ 1977 vẫn khỏe re, vừa ăn bánh mì chấm sữa để nghĩ kịch bản mới nha”. Đi kèm với đó là bức ảnh chụp lại kênh chính thức của nhóm trống trải, không có bất cứ video nào.

1977-vlog

Trước thông tin này, nhiều người vô cùng bất ngờ. Một số người đùa giỡn, vì nội dung các sản phẩm của 1977 Vlog có nhắc đến nhân vật trong Marvel Studio nên bị hãng phim này “dẹp”. Dĩ nhiên, đây chỉ là giả thuyết đùa vui mà thôi.

1977-vlog-2

Đa số đều cho rằng 1977 Vlog đã bị những bên giả mạo report sập kênh. Tài khoản N.B nói: “Bị bọn kênh giả mạo nó cắm cờ đấy. Bọn đấy nó giả mạo tên tuổi và hình ảnh của mình, tự ý up lại video của mình và sau đó report sập kênh của mình, các ông giáo phải cứng rắn lên, tìm và giệt hết bọn giả mạo mình đi”.

Bên cạnh đó, cũng có người phát hiện ra một số kênh lấy danh nghĩa là 1977 Vlog, đăng tải đầy đủ những video của nhóm, chỉ khác ở lượng theo dõi thấp hơn kênh chính rất nhiều.

1977-vlog-3

Hiện tại, 1977 Vlog đang tìm hiểu nguyên nhân và tìm cách khắc phục để lấy lại những video của mình.

 

Huấn Hoa Hồng ra trại, tái xuất MXH khiến dư luận xôn xao

(Techz.vn) – Sau một thời gian đi trại cai nghiện bắt buộc, “giang hồ mạng” Huấn Hoa Hồng đã được về nhà.