Chi Pu và Ngọc Trinh tạo nên MV 'địa chấn' nhưng điểm nhấn lại là hạt sạn ‘to đùng’
Thu Trang, Theo nguoiduatin.vn 03/06/2020 22:40:48(GMT+7)
Chi Pu và Ngọc Trinh tạo nên MV 'địa chấn' nhưng điểm nhấn lại là hạt sạn ‘to đùng’
(Techz.vn) - MV mới “Cung đàn vỡ đôi’ của Chi Pu kết hợp Ngọc Trinh nhận được không ít lời khen của khán giả, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi ‘hạt sạn’ mà nhiều ca sĩ cũng đã từng mắc phải trước đây.

Theo đó, MV cung đàn vỡ đôi của Chi Pu đóng cặp cùng Ngọc Trinh đã ra mắt khán giả vào 20h tối ngày hôm nay, đánh dấu màn comeback hoành tráng của nữ ca sĩ trong năm 2020, đồng thời mở đầu cho loạt dự án đã được cô nàng ấp ủ ra mắt trong thời gian sắp tới. Ca khúc "Cung Đàn Vỡ Đôi" được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Kiên, MV có sự góp mặt của nam diễn viên Quang Sự và đặc biệt là Ngọc Trinh - sự góp mặt đặc biệt này sẽ phần nào "trợ giúp" cho sản phẩm mới của Chi Pu trở nên bùng nổ.

Cung-dan-vo-doi-chi-pu-ngoc-trinh

Cung-dan-vo-doi-chi-pu-ngoc-trinh-1

Sau 2 giờ ra mắt MV nhận được về hơn 400 nghìn lượt xem và nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Tuy nhiên, các thánh soi vẫn ‘soi’ ra được hạt sạn mà nhiều ca sĩ trước đây đã mắc phải. Đó là đưa sản phẩm quảng cáo vào một cách vô lý. Cụ thể, trong MV của Chi Pu, cô đã đưa sản phẩm là chai nước giặt vào một phân cảnh. Nhiều khán giả cảm thấy chi tiết này hơi vô lý, trong khi MV được quay theo bối cảnh lấy từ đầu thế kỷ trước thì lại xuất hiện một chai nước giặt trong đó.

Cung-dan-vo-doi-chi-pu-ngoc-trinh-2

Những bình luận của khán giả như: “Chỉ mắc cười chai bột giặt quần áo, còn lại thì ok”, “Chi Pu và Ngọc Trinh tạo nên MV địa chấn và nước giặt Surf là điểm nhấn”, “Đảm bảo quần áo trắng sạch, thơm tho, Trừ cái đó ra còn lại mọi thứ đều tuyệt vời”, “Chị pu quảng cáo bột giặt chất quá”…

12-1591190494610677572238

Không chỉ có Chi Pu mắc lỗi này mà nhiều ca sĩ trước đó cũng từng bị mắc lỗi tương tự, như trong MV “Như vậy mãi thôi” do Noo Phước Thịnh đóng cùng Tóc Tiên, hình ảnh điện thoại của một nhãn hàng hiện lên khá nhiều lần, cùng các kiểu dáng selfie của hai nhân vật chính. MV “Như vậy mãi thôi” do Noo Phước Thịnh đóng cùng Tóc Tiên, hình ảnh điện thoại của một nhãn hàng hiện lên khá nhiều lần, cùng các kiểu dáng selfie của hai nhân vật chính.

Hay “Lạc trôi” của Sơn Tùng quảng cáo một sản phẩm giày, còn MV “Âm thầm bên anh” còn cận cảnh nhiều thương hiệu như điện thoại, hãng nước ngọt…

Ngoại trừ 'hạt sạn' được kể trên, MV lần này của Chi Pu đã được khán giả đón nhận nhiệt tình hơn, một sản phẩm âm nhạc với phần nhạc được "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Chi Pu, một MV chỉn chu mang đến một miền Tây sông nước Nam Bộ hào sảng cùng những yếu tố văn hóa nghệ thuật được lồng ghép khéo léo, đây có thể coi là một màn comeback ấn tượng nữa từ Chi Pu.

 

Tim đăng ảnh "gái lạ" kèm lời yêu sau 2 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, danh tính mới là điều bất ngờ

(Techz.vn) - Sau 2 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, mới đây, giọng ca ‘Một vòng trái đất’ bất ngờ đăng tải hình ảnh ‘gái lạ’, danh tính cô gái mới là điều khiến dân mạng chú ý.

loading...
Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chuyên mục