Mạng xã hội

Quảng cáo nước tăng lực của VTV bị chỉ trích dữ dội vì nội dung thô tục, phản cảm

Quảng cáo nước tăng lực của VTV bị chỉ trích dữ dội vì nội dung thô tục, phản cảm

Thời gian gần đây, trên VTV liên tục phát một video quảng cáo về nước tăng lực. Đoạn clip này hiện còn đăng tải trên YouTube khiến nhiều người cảm thấy bức xúc vì nội dung phản cảm.

Cụ thể, nội dung quảng cáo lấy bối cảnh 2 vợ chồng người dân tộc thiểu số. Nội dung xoay quanh câu hỏi của người vợ: "Mình đi đâu đấy", với những câu trả lời của người chồng là "lên núi, lên nóc nhà", người vợ cùng lúc đó sẽ đưa nước tăng lực với slogan: "Mình uống đi cho khỏe". Điều đáng nói, đoạn cuối của quảng cáo, khi người chồng nói "lên giường ngủ", người vợ vẫn với câu slogan: "Mình uống đi cho khỏe".

Quảng cáo gây "nhức nhối" công chúng.

Chính những từ ngữ không phù hợp khiến cho quảng cáo trở nên thô tục và gợi người xem nghĩ rằng đang nói về “chuyện giường chiếu. Ngay lập tức đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích dữ dội đến VTV:

“Xem quảng cáo này mà giờ trẻ con thi nhau nhại lại mà hoảng hồn thật sự.”

“Thật sự phản cảm vô duyên hết chỗ nói luôn.”

“Xem quảng cáo mà muốn tẩy chay cả sản phẩm luôn.”

CĐM phẫn nộ vì nội dung quảng cáo quá nhạy cảm.

“Nhà đài làm ơn phải kiểm duyệt kỹ nội dung cũng như hình lên sóng đi, thật sự là điều này vô cùng phảm cảm.”

“Mình ghét nhất quảng cáo này, nó quá vô duyên, VTV nên kiểm duyệt trước khi đăng quảng cáo.”

“Không hiểu ai nghĩ ra nội dung này, câu view thế là cùng!”