Tri ân khách hàng, Peugeot triển khai chương trình ưu đãi lớn trong dịp cuối năm
Long Đặng, Theo nguoiduatin.vn 13/12/2019 16:30:14(GMT+7)
Tri ân khách hàng, Peugeot triển khai chương trình ưu đãi lớn trong dịp cuối năm
Chương trình tri ân khách hàng sẽ được Peugeot chính thức triển khai từ ngày 16/12/2019 đến 18/1/2020 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh gói quà tặng ưu đãi giá lên tới 60 triệu đồng dành cho khách mua xe, Peugeot còn triển khai chương trình mang tên tên “Peugeot  Care”. Chương trình này nhằm mang tới cho khách hàng dịch vụ giá trị theo chuẩn toàn cầu và sẽ được Peugeot triển khai trong dịp cuối năm 2019, chuẩn bị đón Tết Canh Tý 2020.

Theo chương trình này, từ 16/12/2019 tới 18/1/2020, các khách hàng của Peugeot sẽ được hưởng them ưu đãi miễn phí chăm sóc chi tiết nhựa ngoại thất xe, miễn phí kiểm tra xe tổng quát khi đến sử dụng dịch vụ tại các đại lý của hãng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, các khách hàng dùng ứng dụng My Peugeot App để đặt hẹn còn được giảm giá 10% phụ tùng bảo dưỡng và nhiều quà tặng giá trị.

Để tham gia chương trình ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ với địa lý Peugeot để đặt lịch hẹn. Ngoài ra, các dịch vụ hậu mãi đi kèm của hãng xe này vẫn luôn được khách hàng đón nhận một cách nồng nhiệt. Điển hình nhất có thể kể tới gói 3 quyền lợi dịch vụ đẳng cấp.

Trong đó, Peugeot áp dụng chính sách bảo hành lên tới 5 năm hoặc 150.000 km cho bộ đôi SUV Peugeot Traveller, Peugeot 3008 và 5008. Chính sách này sẽ giúp khách hàng được hưởng quyền lợi hậu mãi tốt với hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng được thường xuyên tổ chức. Cùng với đó là phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao.

Ngoài ra, chính sách hỗ trợ phương tiện thay thế của Peugeot Việt Nam cũng là dịch vụ mà khách hàng có thể yên tâm. Cụ thể, khi thời gian sửa chữa vượt quá 2 giờ, khách hàng sẽ được Peugeot linh động hỗ trợ phương tiện đi lại trong thời gian chờ xe làm dịch vụ.

Nếu sinh sống ở các khu vực chưa có hệ thống xưởng dịch vụ của Peugeot, khách hàng vẫn có thể yên tâm với “Service Clinic” – dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động của Peugeot. Với dịch vụ này, Peugeot sẽ đến tận nơi để tư vấn, kiểm tra xe miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng, chia sẻ và giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm. Cùng với đó là dịch vụ bảo dưỡng xe với giá ưu đãi đến từ những kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm của Peugeot Việt Nam. 

Với chương trình này, rõ ràng Peugeot một lần nữa cho thấy sự nỗ lực trong việc nâng cấp dịch vụ bên cạnh việc bán ra những sản phẩm chất lượng.

 

Những công nghệ đặc biệt gì được trang bị trên Peugeot 3008 2020?

Peugeot 3008 2020 đang bán tại Việt Nam có thiết kế trẻ trung, thu hút khách hàng trẻ bởi khoang lái thể thao và những công nghệ hàng đầu.

Tags:
loading...
Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chuyên mục