Xe máy

Suzuki Việt Nam xả hàng tồn cuối năm, bán 3 mẫu mô tô phân khối lớn với giá rẻ

Suzuki Việt Nam xả hàng tồn cuối năm, bán 3 mẫu mô tô phân khối lớn với giá rẻ
  • Cận cảnh Suzuki GSX-R150 2020 thêm tính năng mới, giá chỉ 67 triệu đồng
  • Suzuki Burgman 400 mới ra mắt với giá 164 triệu đồng, có cải tiến lớn về công nghệ
  • 'Đối thủ' Yamaha Exciter ra mắt phiên bản mới tại Việt Nam
  • Suzuki Wagon R mới xuất hiện với nhiều thay đổi, giá từ 143 triệu đồng

Nhàm giải phóng hàng tồn kho, Suzuki Việt Nam đang thanh lý 3 mẫu xe mô tô. Số lượng hàng tồn này rất hạn chế nên hãng xe này sẽ ưu tiên cho các khách hàng đặt hàng sớm.

Loại xe Số khung Năm sản xuất

Giá bán cho khách hàng

(Đã bao gồm VAT)

Giá cũ (VNĐ) Giá mới (VNĐ)
Suzuki GSX-S1000 ABS Standard JS1DG342NJ71****** 2018 399.000.000 359.000.000
Suzuki GSX-S1000 ABS Special JS1DG342NH21****** 2017 402.000.000 362.000.000
V-Storm 1000 ABS JS1DD1245J******** 2018 419.000.000 369.000.000

3 mẫu xe đang được Suzuki thanh lý này gồm có V-Storm 1000 ABS, GSX-S1000 ABS Special và GSX-S1000 ABS Standard. Mỗi chiếc xe sẽ được giảm giá trung bình hơn 10% tức là từ 40 đến 50 triệu đồng. Tất cả những xe thanh lý này đều được sản xuất từ năm năm 2017 và 2018. Thế nhưng khách hàng không cần phải lo lắng việc xe lỗi thời về công nghệ hay kiểu dáng bởi những chiếc xe này đều thuộc thế hệ mới nhất.

So với các mẫu naked-bike 1000 phân khối như Honda CB1000R (giá từ 468 triệu đồng) và Kawasaki Z1000 (giá từ 412 triệu đồng) thì Suzuki GSX-S1000 ABS rõ ràng là chiếc xe có giá bán tốt nhất tại Việt Nam. Dù vậy, chiếc GSX S1000 ABS của Suzuki Việt Nam chỉ tạo ra sức hút trong thời gian đầu được đưa về phân phối chính hãng vào năm 2016. Đến những năm sau đó, mẫu xe này dần bị rơi vào quên lãng.

Suzuki V-Storm 1000 ABS xuất hiện sau Suzuki GSX-S1000 ABS. Mẫu xe này ra mắt tại Việt Nam hồi đầu năm 2018. Nằm trong phân khúc Adventure, Suzuki V-Storm 1000 ABS  chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kawasaki Versys 1000, KTM 1190 Adventure, Ducati Multistrada 950 và BMW R1200GS.

Là hãng xe máy đầu tiên bước chân vào mảng phân khối lớn ở thị trường Việt Nam (từ năm 2013), Suzuki Việt Nam đã có loạt sản phẩm kéo dài từ 650 phân khối tới 1.3000 phân khối. Tuy nhiên, do giá bán không cạnh tranh được với các đại lý nhập khẩu tư nhân nên Suzuki dần rút gọn dải sản phẩm.

 

Siêu mô tô Suzuki GSX-R750 phiên bản tốc độ gần nửa tỷ tại Sài Gòn

(Techz.vn) Phong trào độ xe ngày càng phát triển tại Việt Nam, dù là những chiếc xe mới hay đời cũ, dù là xe số hay côn tay, mô tô phân phối lớn…