Xe máy

Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng

Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng

Những người đam mê mô tô đang vô cùng bất ngờ và phấn khích vì sự hồi sinh của Kawasaki KLR 650 với phiên bản 2021. KLR 650 lần đầu tiên được Kawasaki cho ra mắt vào năm 1987. Mẫu xe này đã có một số bản cập nhật và nâng cấp trước khi dừng sản xuất vào năm 2018.

Kawasaki KLR 650 2021 sử dụng động cơ xy-lanh đơn 652 cc tương tự như trước đây nhưng được cung cấp bởi EFI. Tuy hãng xe này chưa tiết lộ thông số cụ thể về công suất đầu ra của khối động cơ này nhưng cho biết sẽ mạnh mẽ hơn. Kết hợp với khối động cơ này là hộp số 5 cấp đã được tinh chỉnh để chuyển số mượt mà hơn.

Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 1

Kawasaki KLR 650 2021 còn có một số cải tiến khác bao gồm bình xăng 23 lít hữu ích cho các chuyến đi dài, kình chắn gió cao hơn có thể điều chỉnh thủ công đến hai vị trí, hệ thống đèn LED. KLR 650 2021 có thân xe mới với chiều dài cơ sở dài hơn và có hình học phía trước được sửa đổi nhằm tăng độ ổn định. Khung phụ của xe cũng cứng cáp hơn.

Trên Kawasaki KLR 650 2021 sử dụng vành 21 inch ở bánh trước và vành 17 inch ở bánh sau. Hệ thống treo của xe gồm phuộc trước dạng ống lồng 41 mm và phuộc sau monoshock có thể điều chỉnh để tải trước và nén ở phía sau.

Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 2

Nhà sản xuất cũng nâng cấp hệ thống phanh của Kawasaki KLR 650 2021 với kẹp piston kép và đĩa đơn đường kính 300 mm ở phía trước. Trong khi đó, ở phía sau là kẹp piston đơn và đĩa 240 mm. Khách hàng có thể tùy chọn phiên bản không có ABS hoặc có trang bị ABS.

Bảng điều khiển của Kawasaki KLR 650 2021 là bảng điều khiển mới với màn hình LCD. Xe còn có trang bị bổ sung là tay cầm có sưởi và cổng sạc USB.

Kawasaki KLR 650 2021 hiện đang được bán tại thị trường Mỹ gồm 4 biến thể: Mẫu cơ sở KLR 650, mẫu cơ sở có ABS, chiếc Traveller với tay đòn trái và phải và KLR 650 Adventure được trang bị đầy đủ, với giá dao động từ 6.699 USD (khoảng 154,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) đến 7.999 USD (khoảng 184,5 triệu đồng).

Một số hình ảnh của KLR 650:

Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 3
Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 4
Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 5
Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 6
Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 7
Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 8
Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 9
Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 10
Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 11
Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 12
Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 13
Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 14
Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 15
Sau 2 năm vắng bóng, Kawasaki KLR 650 với hàng loạt cải tiến chất lượng ảnh 16

 

‘Quái vật’ côn tay mới mạnh mẽ gấp 11 lần Yamaha Exciter trình làng, khiến cả thị trường dậy sóng

(Techz.vn) Triumph Speed Triple thế hệ mới vừa được ra mắt với nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại và đặc biệt là khối động cơ vô cùng mạnh mẽ, vượt xa các mẫu xe côn tay phổ thông như Yamaha Exciter và Honda Winner X.