Xe máy

‘Rụng tim’ trước siêu phẩm Winner X của dân chơi Long Thành, tiền độ gấp gần chục lần tiền xe

‘Rụng tim’ trước siêu phẩm Winner X của dân chơi Long Thành, tiền độ gấp gần chục lần tiền xe

Winner X độ: màn lột xác hơn 400 triệu của dân chơi Long Thành.

Ngày 13 tháng 7 năm 2019, HVN chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới WINNER 150 với tên gọi “WINNER X”. Hậu tố X mang ý nghĩa về một sản phẩm vừa chứa đựng sự bí ẩn, khơi gợi khám phá cho người sử dụng cùng mong muốn phá vỡ mọi giới hạn để đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm đột phá. 

Các biker chơi xe đã nhanh chóng thể hiện những ca phẩu thuật đầy táo bạo trên Winner X, không thể không nói đến bản độ đẳng cấp nhất Việt Nam trong thời điểm hiện tại chính là chiếc Winner X được thực hiện tại Workshop Siêu Tốc Độ, chủ nhân của xe chính là Mr. Cường (Giám đốc HEAD Thiên Kim). 

Đầu tiên là dàn áo cực đặc biệt với phong cách Repsol, bộ áo sơn Airbrush được thực hiện tại Ab Miracle. Từng chi tiết trên bộ áo khẳng định sự tỉ mỉ, cất công. Ở vị trí mặt nạ đã được tạo hình lại với nhiều đường nét gân guốc dứt khoát & thể thao hơn.

Cánh trái của chiếc Winner X này được trang bị cùm tay côn CRG chống gãy, phía còn lại là cùm tay thắng Galespeed đi kèm bình dầu rời hãng Rizoma. Cả 2 đều mang lại lực bóp dịu nhẹ nhưng tác động mạnh mẽ đến vị trí cần truyền tải, tạo lực phanh dứt khoát có độ ổn định cũng như thực hiện các bước số linh hoạt hơn. 

Phụ kiện được yêu thích vì dễ lấp lánh, kể cả vào ban ngày, đó là đồ chơi đồng hồ Koso mini 3. Món đồ chơi này hiển thị các chức năng thiết yếu như: nhiệt độ, thời gian & chỉ số hiệu điện thế Volts, giúp xe luôn trong tình trạng ổn định & nhận biết sớm trục trặc trong hệ thống điện xe.

Dàn chân là điểm nhấn thu hút người xem nhất bởi được thừa hưởng tinh hoa từ các mẫu xe PKL, Bánh lái trước ta sẽ thấy hệ thống Upside down Ohlins (còn gọi là hành trình ngược) đã được gác lên xe 1 cách hoàn chỉnh sau khi gia cố chảng 3 CNC nguyên khối chắc chắn & gọt bớt phần thừa của cặp phuộc, sau đó canh dầu lại sao cho độ nhún êm ái nhất có thể. 

Cặp mâm Marchesini 7 chấu cấu tạo từ hợp kim nhôm. Hệ thống phanh được nâng cấp với cặp đĩa Galfer dòng Racing có rãnh giải nhiệt cao cấp nhất của hãng Galfer kết hợp cùng heo Brembo GP4-RX Nickel, ước tính cho cặp heo trước đã hơn 60 triệu đồng. 

Trợ lực sườn Ohlins cũng đã được gác lên chiếc Winner X một cách hoàn chỉnh, giúp xe ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao. Bộ gắp phía sau thừa hưởng từ BMW S1000RR, tạo lên sự tuyệt kĩ cho các chiếc xe.

Dáng ngồi trở nên thể thao hơn cũng như việc thực hiện các bước số, rà thắng linh hoạt hơn rất nhiều khi chủ xe đã trang bị bộ gãy đơn Rear Set Gilles Toolings thừa hưởng từ BMW HP4. Hệ thống giảm xóc sau Nitron, lò xo sở hữu gam màu xanh Nitron đặc trưng; đáp ứng tốt độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình. Bình dầu rời cấu tạo bên trong chứa 2 lớp dầu & khí Ni tơ, khí Ni tơ sẽ quyết định độ nặng nhẹ của giảm xóc khi đường truyền tải theo kết cấu của chịu lực nén.

Pô Leovince SBK giúp hơi  thở mạnh mẽ & giàu cảm xúc cũng như gia tăng công suất máy, đi kèm đó là cổ pô Titanium cực đẹp trong từng khúc nối nghệ thuật, ưu điểm mà cổ pô Titanium mang lại là trọng lượng cực nhẹ & âm thanh sẽ thay đổi khi nhiệt độ tăng. 

Hệ thống phanh sau được nâng cấp đồng bộ với đĩa Braking kết hợp cùng heo dầu Brembo Billet Nikel quay ngược qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC. 

Với những biker mê độ xe, chiếc xe được xem như một tác phẩm nghệ thuật, chi phí để hoàn thành chiếc xe cũng không phải nhỏ. Ngoài ra, biển số cũng đã nói lên được độ đẳng cấp & vô giá trị cho chiếc xe. Uớc tính cho tổng bản độ hoàn thiện là hơn 400 triệu đồng, một số tiền KHỦNG chi cho việc độ xe đã khẳng định sự đẳng cấp của dân chơi Long Thành. Hiện tại chiếc Winner X này đang được trưng bày tại HEAD Honda Thiên Kim.

Cùng xem bộ ảnh Winner X lột xác hơn 400 triệu đồng của dân chơi Long Thành:

Ảnh: 2banh

 

Cận cảnh Exciter 150 độ của dân chơi miền Tây với vẻ đẹp ma mị khó cưỡng

Chiếc Exciter 150 dưới đây có màn lột xác nhẹ nhàng đầy ấn tượng những không kém phần cứng cáp & sang trọng.