Supercar - Siêu xe

19 tuổi bạn đã có gì trong tay? "Bông hồng lai" nhà YG Somi đã tậu được siêu xế Lamborghini 20 tỷ

19 tuổi bạn đã có gì trong tay?

"Tôi lúc 19 tuổi vẫn đang ngồi nhà nghĩ xem ngày mai nên ăn gì trong khi đó Jeon Somi đã đủ tiền mua Lamborghini tiền tỷ mà không cần nghĩ" - Đây chắc chắn là câu chuyện “buồn” được người hâm mộ Kpop rỉ tai nhau nhiều nhất vào ngày hôm nay. Nguồn cơn của "nỗi buồn không chỉ của riêng ai" này bắt đầu từ show thực tế cá nhân mang tên "I'm Somi" của nàng center IOI .

Tại đây Somi đã vô tình để lộ hình ảnh cô đang bòn bon trên chiếc xe Lamborghini Urus màu vàng rực rỡ. Được biết đây là dòng xe thuộc phân khúc siêu sang với giá rơi vào khoảng 256 triệu Won (4 tỷ 8 VNĐ) chưa thêm thuế. Riêng tại Việt Nam mức giá có thể bị đội lên tới 20 tỷ tùy vào từng lựa chọn khác nhau.

Hình ảnh Somi dạo quanh phố phường với con xe tiền tỷ khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Cận cảnh chiếc xe Lamborghini Urus màu vàng siêu đẹp siêu sang.

Với sự nghiệp thành công vang dội khi còn giữ vị trí center IOI cùng tài nguyên quảng cáo khủng, không khó hiểu khi dù còn rất trẻ Somi đã có thể đạt được ước mơ "nhà lầu, xe hơi" mà bao người khát khao mong muốn. Bình luận về điều này, khán giả đều có chung một cảm nhận vừa ghen tị lại vừa ngưỡng mộ với thành tựu của cô gái trẻ: "Mới 19 tuổi đã tậu xe tiền tỷ, đỉnh thật", "Ở tuổi ấy tôi chỉ ước gì không còn ăn bám bố mẹ", "Đừng để phụ huynh đọc được bài này",... Quả thật, Jeon Somi chính là nữ thần tượng "con nhà người ta" mà ai cũng phải nể trong truyền thuyết.

Somi sở hữu sự nghiệp âm nhạc đáng mơ ước. Dù hoạt động ở vị trí center của IOI hay khi debut solo, cô đều thành công và để lại dấu ấn riêng.

Không chỉ sự nghiệp solo thành công, Somi còn có tài nguyên quảng cáo đáng ngưỡng mộ.

Được biết, sau khi ra mắt solo với ca khúc "Birthday", Somi vẫn chưa có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật đáng chú ý. Người hâm mộ rất mong nữ ca sĩ sinh năm 2001 sớm quay trở lại sàn đấu Kpop, bởi lẽ lâu lắm rồi Đại Hàn mới lại có một bông hồng lai sở hữu nhan sắc ngọt ngào và khả năng làm chủ sân khấu đỉnh đến vậy.

Khán giả mong ngóng bông hồng lai sẽ sớm trở lại đường đua Kpop bằng sản phẩm âm nhạc mới.

Nguồn: FB

Theo: Tổ Quốc 

 

Đang đốt lốp cực sung, Lamborghini Huracan của dân chơi đột nhiên bốc cháy dữ dội

(Techz.vn) Chiếc xe Lamborghini Huracan trị giá hàng tỷ đồng đã đột nhiên bốc cháy trước mặt hàng nghìn người theo dõi.