Giải trí

'Vua nhạc sến' khó khăn khi bị bạo bệnh

 'Vua nhạc sến'  khó khăn khi bị bạo bệnh

Mới đây, theo Thanh Niên, vợ nhạc sĩ Vinh Sử tiết lộ tình hình nguy kịch của  ‘Vua Nhạc Sến’.

Theo đó, theo tiết lộ của bà Ngọc Lệ, nhạc sĩ Vinh Sử đang nằm điều trị tại Bệnh viện Gia Định (TP.HCM):  "Suốt 2 năm nay, anh Sử ra vô bệnh viện liên tục. Bác sĩ nói bệnh ung thư trực tràng của ông ở giai đoạn cuối nên không mổ được nữa, chỉ tìm bệnh viện nào gần để tiện vào lúc mệt".

Nhạc sĩ  Vinh Sử đang nằm điều trị tại Bệnh viện Gia Định (TP.HCM)

Sau thời gian ròng rã 2 năm điều trị bệnh ung thư trực tràng, tình trạng sức khỏe đang vô cùng nguy hiểm, không thể phẫu thuật, lần nhập viện gần nhất là vì Vinh Sử xuất huyết bao tử.

Bà xã Vinh Sử nói thêm: "Sức khỏe anh Sử yếu, bị hôn mê và viêm phổi nặng. Bác sĩ nói giờ cho anh nằm được ngày nào hay ngày đó".

Nguồn ảnh: Dân Trí

Vợ nhạc sĩ Vinh Sử cho hay số tiền viện phí, sinh hoạt vượt quá điều kiện của gia đình. Do đó, để chạy chữa cho chồng, bà Lệ phải bán nhà, bán đất, nhờ cậy người thân quen hỗ trợ.

Cũng chia sẻ với Dân Trí trước đó, bà Lệ chia sẻ rằng con chung của bà và nhạc sĩ Vinh Sử đang sống bằng nghề thợ hồ, chạy ăn từng bữa, các con riêng của nam nhạc sĩ cũng đều phải lo toan cuộc sống riêng.

Hình ảnh "vua nhạc sến" Vinh Sử hồi tháng 5.2021

Giữa thời điểm, sức khỏe của chồng đang ‘ngàn cân treo sợi tóc’, bà Lệ có mong ước đầy xót xa: "Tôi chỉ mong có đủ tiền để điều trị cho ông ấy khỏe lại, sống thêm 1 năm nữa cũng được. Cả đời ông ấy chỉ lo sáng tác nhạc, hai vợ chồng chưa có dịp đi đâu xa cùng nhau…"

Nhạc sĩ Vinh Sử được mệnh danh là "vua nhạc sến"

Nhạc sĩ Vinh Sử tên thật là Bùi Vinh Sử, sinh năm 1944, được mệnh danh là "vua nhạc sến" với những sác tác nổi bật là các bolero thất tình như Nhẫn cỏ cho em, Gõ cửa trái tim, Người phu kéo mo cau, Hai bàn tay trắng, Đêm lang thang, Chuyến xe lam chiều…..

 

Hé lộ 'án phạt' nặng nhất cho Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh khi về nước; Hoài Linh cũng từng gánh chịu

(Techz.vn) Dính vào scandal chấn động, điều hối tiếc nhất đối với Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng có lẽ là đánh mất sự trân trọng của khán giả, thứ mà họ đã nhọc công gầy dựng bao năm.