Xe máy

Honda Winner X 2019 đã khắc phục những yếu điểm nào ở thế hệ cũ để ‘hất cẳng’ Exciter 150

Honda Winner X 2019 đã khắc phục những yếu điểm nào ở thế hệ cũ để ‘hất cẳng’ Exciter 150

 

  • Cào cào Kawasaki KLX15 tung màu mới đầy ‘mãn nhãn’: Giá chỉ bằng Exciter
  • 39 thi thể trong xe tải đông lạnh ở Anh đều có quốc tịch Trung Quốc, nạn nhân của buôn người?
  • Bí ẩn về sự biến mất của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên, Kim Jong Un sắp có ‘tin vui’?

Vừa mới ra mắt tháng 7 vừa qua, sự ra mắt của Honda Winner X đã khiến cộng đồng đam mê xe Underbone trong nước hoàn toàn kinh ngạc. Mẫu xe côn tay đã lập tức chiếm doanh số bán hàng cao nhất trong phân khúc xe tay côn của thương hiệu Honda. Chính điều này đã cho thấy mẫu xe này có sức hút cực kỳ mãnh liệt với khách hàng Việt và đặc biệt là đối tượng thanh niên trẻ.

Bên cạnh đó, Honda Winner X cũng đã khắc phục được những lỗi thường gặp trên các mẫu xe “tiền nhiệm”. 

Thiết kế của Winner X

Lỗi tăng cam 

Lỗi tăng cam có lẽ là lỗi lớn nhất từng xuất hiện trên mẫu Winner 150. Lỗi này khiến xe phát ra tiếng kêu ụt ụt rất khó chịu mặc dù xe mới chỉ chỉ đi được vài nghìn km. Người dùng thường khắc phục lỗi này bằng cách thay bộ tăng cam cho Winner 150.

Winner X có vẻ như đã được khắc phục được lỗi này khi vị trí chỗ tăng cam đã được thay đổi, nhờ đó thời gian xuất hiện tiếng tăng cam sẽ lâu hơn rất nhiều.

Thiết kế phần đuôi đèn và yêu sau hơi lỏng lẻo

Ở thế hệ Winner cũ, phần đèn hậu thiết kế lỏng lẻo nên khi xe chạy nhanh hay đi qua đường sốc thì những phần này sẽ va đập, tạo ra âm thanh cạch cạch khi đi tốc độ cao hoặc qua gờ giảm tốc. Chi tiết này thường được khắc phục khi khắc phục thêm miếng xốp hoặc cao su bên trong.

Winner X đã khắc phục lỗi này bằng việc thiết kế ốp đèn và phần đuôi đèn ốp sát hơn, không còn khoảng hở như trước đồng thời biến mất âm thanh khó chịu.

Winner X đã khắc phục được những lỗi còn tồn đọng ở thế hệ trước

ECU bị đọng nước

Vì giắc cắm ECU trên Winner thường bị đọng nước nên quá trình hoạt động của garanti bị ảnh hưởng, tua máy nhảy không đều và hay bị giật lên cao. Tuy nhiên, ECU trên Winner X đã được đổi thành loại khác đồng thời khắc phục được những lỗi trên.

Bằng cách khắc phục những lỗi thường gặp ở các đời Winner tiền nhiệm, Winner X đã nắm những “chiêu bài” để tranh giành ngôi vị “vua côn tay” với Exciter.

 

Winner X trên con đường 'hạ bệ' Exciter 150

(Techz.vn) Sự xuất hiện của Winner X liệu có làm lung lay danh hiệu “ông vua xe tay côn” của Exciter 150?