Vietnam Airlines khiến khách hàng được phen ‘hú hồn’ dịp cuối năm
LG, Theo nguoiduatin.vn 20/01/2020 14:58:42(GMT+7)
Vietnam Airlines khiến khách hàng được phen ‘hú hồn’ dịp cuối năm
(Techz.vn) Di chuyển vào những ngày dịp Tết âm lịch, không thể tránh khỏi sự quá tải, hay sự cố hoãn chuyến kể cả xe khách, tàu hay máy bay.

Mới đây, một sự cố của hãng bay Vietnam Airlines đã khiến nhiều khách hàng được một phen hoảng hốt. Cụ thể, đêm 24 âm lịch vừa rồi vài trăm hành khách ra Huế trên chuyến bay số hiệu VN 7370 cất cánh vào lúc 21h55 bất ngờ khi đã quá thời gian ra cổng nhưng cổng check-in của họ đang được Jetstar Pacific sử dụng và không hề có bất cứ thông tin gì từ Vietnam Airlines về hoãn chuyến hay đổi cổng.

Trong khoảng 30 phút, hàng trăm hành khách đi trên chuyến bay VN 7370 từ TP. HCM ra Huế đã phải sống trong cảm giác sợ hãi không biết phải làm sao hay hỏi ai khi chuyến bay của họ đã biến mất khỏi hệ thống của Vietnam Airline.

Hàng trăm hành khách hoảng hốt khi chuyến bay của mình bị mất. Ảnh: Cafebiz

Một hành khách trên chuyến bay cho biết: "Trên vé máy bay của tôi, cổng ra máy bay là số 4 và giờ check-in là 21h15. Tôi đã ngồi ở hàng ghế gần cửa số 4 để chờ. Khoảng 21h15, tôi thấy cổng số 4 mở cửa check-in, vì không muốn chen lấn xếp hàng nên tôi vẫn ngồi đợi ở ghế, để có thể xếp cuối.

Nhưng sau một đợt check-in, người ta đột nhiên đóng cửa. Tôi cảm thấy khá hoang mang, vì rõ ràng mình chưa check-in lên máy bay, tại sao người ta đóng cổng? Tôi vội vàng chạy đến hỏi xem, nhưng khi nhìn lên bảng thì thấy đó là chuyến VN 4234 đi Hà Nội vào lúc 21h35 của Jetstar Pacific. Lúc đó đã là 21h29 phút, đã qua giờ check-in trên vé của tôi gần 15 phút.

Tôi vội vàng hỏi nhân viên Jetstar Pacific đang đứng trực ở đó về nguyên do vì sao tới giờ check-in ra cổng rồi mà ở đây không có Vietnam Airline, thì cô nhân viên đó bảo tôi là không biết, đi mà hỏi... Vietnam Airlines.”

Theo lời các hành khách kể lại, sau khi nhận được tin báo, các nhân viên Vietnam Airline và nhân viên Jetstar Pacific đã thảo luận vô cùng căng thẳng. Sau đó, phía Vietnam Airlines ra nhắc nhở hành khách đang đứng ngồi la liệt ở trước cổng tìm chỗ ngồi, vì máy bay sẽ đến trễ với giọng điệu khó chịu: "Chúng tôi không biết chính xác giờ nào, vì giờ máy bay còn bay trên trời, chưa đáp xuống nữa thì làm sao mà biết được.”

Khoảng 1 tiếng sau đó, Vietnam Airlines bắt đầu cho hành khách check-in với dáng vẻ bình tĩnh và không một lời xin lỗi hay giải thích vì sự cố hy hữu đó.

“Với tôi, delay cũng không sao, vì một khi đã đi máy bay vào dịp lễ Tết, đã chuẩn bị sẵn tâm lý biết mình phải chấp nhận chuyện đó, quan trọng là tại sao không có bất cứ ai thông báo bất cứ thứ gì cho chúng tôi như bình thường?! Chẳng có gì khó chịu hơn khi không thể biết 'số phận' của mình sẽ như thế nào và còn không biết phải hỏi ai!?", một hành khách trên chuyến bay này bức xúc.

 

Vietnam Airlines ra quyết định đặc biệt giữa căng thẳng Mỹ - Iran

(Techz.vn) – Trong lúc tình hình khu vực Trung Đông có dấu hiệu leo thang, CEO Vietnam Airlines Dương Trí Thành cho biết, hãng đã có những kế hoạch cho các chuyến bay đi qua khu vực này.

loading...
Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chuyên mục