Xe máy

Vario 150 khoác áo mới full carbon với cặp mắt 'diều hâu' đầy mạnh mẽ

Vario 150 khoác áo mới full carbon với cặp mắt 'diều hâu' đầy mạnh mẽ

Đây vốn dĩ là chiếc Vario 150 thế hệ cũ, nhờ dàn áo độ mà trở nên xịn xò và bóng bẩy hơn rất nhiều. Tổng chi phí cho gói làm đẹp của xe là 15 triệu đồng.

Ngắm màn lột xác có 1-0-2 của Vario 150 full carbon

 

Honda Vario 150 khoác lên mình một lớp áo vô cùng bóng bẩy bởi các chi tiết được ốp hoàn toàn bằng Carbon Fiber. Cách dọn dàn áo này đã mang đến vẻ đẹp khác biệt và có 1-0-2 cho mẫu xe đời cũ này. Với trang bị độc đáo như thế, chủ xe đã mất rất nhiều công sức bởi cần sự tâm huyết và hết sức kì công.

Ngắm màn lột xác có 1-0-2 của Vario 150 full carbon
Ngắm màn lột xác có 1-0-2 của Vario 150 full carbon

Nếu như ở dàn áo là những chi tiết mới lạ thì ở dàn chân lại mang đến cho người xem một sự quen thuộc với các phụ kiện phổ biến. Chẳng hạn như là heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng ở dàn chân trước đã được chủ xe khéo léo tinh chỉnh làm pat sao cho khớp với kết cấu vỏ phuộc. 

Ngắm màn lột xác có 1-0-2 của Vario 150 full carbon

Ngoài ra, để bắt được vào mâm nguyên bản, đĩa thắng Galfer cũng phải làm thêm thớt lòng. Giảm xóc sau của Vario độ đến từ thương hiệu nổi tiếng Ohlins được tích hợp bình dầu liền nằm dưới thích hợp cho cả Vario hay Click. Dàn chân được tạo màu xung quanh nhờ trang bị bộ ốc GR5.

Ngắm màn lột xác có 1-0-2 của Vario 150 full carbon

Bản độ cũng trang bị phuộc Ohlins vô cùng bắt mắt trong màu vàng đặc trưng, không thể pha trộn với bất cứ chi tiết nào.

Ngắm màn lột xác có 1-0-2 của Vario 150 full carbon

Nhằm mang đến hơi thở đầy uy lực và mạnh mẽ cho Honda Vario 150, chủ xe đã trang bị dành riêng cho chiến mã của mình loại pô Leovince SBK Carbon. Đây là dòng sản phẩm sản xuất với thân làm bằng chất liệu Carbon với tính năng cách nhiệt tốt tránh bị bỏng. 

 

 

Suzuki XL7 ra mắt, quyết chiến Mitsubishi Xpander Cross

(Techz.vn) Sắp tới, Suzuki sẽ ra mắt người anh em Ertiga là XL7, một mẫu SUV xây dựng trên nền tảng mẫu xe ăn khách này.