Xe máy

Chiêm ngưỡng Exciter 135 phong cách Crypton X đầy hầm hố và vô cùng bắt mắt

Chiêm ngưỡng Exciter 135 phong cách Crypton X đầy hầm hố và vô cùng bắt mắt
  • Kawasaki Ninja H2 2021: 'Thần gió' với động cơ được nâng cấp toàn diện
  • Cận cảnh xe tay ga SYM Maxsym 400i E5 vô cùng hiện đại khiến Honda ADV 150 lo sốt vó
  • Chính thức ra mắt SYM DRG BT: Xe tay ga kiểu dáng thể thao ngon hơn cả Air Blade
  • Cận cảnh Yamaha Jupiter 2020 mới ra mắt: Đẹp như Exciter nhưng giá lại mềm hơn rất nhiều

Điểm nhấn cho toàn bản độ là cặp demi trước của Yamaha Hy Lạp với giá khoảng 3 đến 3,5 triệu VNĐ, có thể ráp vừa với dàn áo Ex nhỏ Việt Nam nhưng phải chế chào lại đôi chút ở bên trong.

Chiêm ngưỡng Exciter 135 phong cách Crypton X đầy hầm hố và vô cùng bắt mắt

Tay thắng Brembo Billet có giá thành hơn 10 triệu đồng đang là món đồ chơi được sử dụng khá nhiều trên các dòng xe PKL và một vài bản độ phân khối nhỏ chịu chi. Xung quanh được bố trí dàn ốc Gr5 xanh tím làm điểm nhấn.

Chiêm ngưỡng Exciter 135 phong cách Crypton X đầy hầm hố và vô cùng bắt mắt

Thiết kế phần đầu nguyên bản của Exciter 135 được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số Koso đa chức năng được thiết kế dành riêng cho dòng xe này.

Chiêm ngưỡng Exciter 135 phong cách Crypton X đầy hầm hố và vô cùng bắt mắt

Cùm tăng tốc Domino, giúp xe rút ngắn thời gian đề ba nhanh hơn so với nguyên bản kết hợp cùng cùm công tắc NVX là những thay đổi thường gặp trên nhiều dòng Ex nhỏ hiện nay.

Chiêm ngưỡng Exciter 135 phong cách Crypton X đầy hầm hố và vô cùng bắt mắt

Bánh căm được giữ nguyên, niềng sắt nguyên bản thay bằng niềng nhôm đen Excel chữ vàng siêu nhẹ. Hệ thống phanh đĩa trước của chiếc xe cũng được nâng cấp triệt để với heo Brembo Billet 2pis đối xứng cùng đĩa Brembo Oversize lòng vàng nổi bật.

Chiêm ngưỡng Exciter 135 phong cách Crypton X đầy hầm hố và vô cùng bắt mắt

Kẹp sườn bằng một thanh Ohlins bắt vào sườn và ty phuộc xe thông qua bộ pat rời, sản phẩm được trang bị 24 nấc chỉnh có thể kiểm soát thông qua phần núm vàng rất dễ thao tác ngay cả khi đang điều khiển xe.

Chiêm ngưỡng Exciter 135 phong cách Crypton X đầy hầm hố và vô cùng bắt mắt

Độ ổn định phần đuôi xe của Exciter được tăng lên nhờ cây phuộc Nitron bình dầu rời; phanh sau xe vẫn có dạng phanh đùm nguyên bản.

Chiêm ngưỡng Exciter 135 phong cách Crypton X đầy hầm hố và vô cùng bắt mắt

Cổ pô được thiết kế lại mang chất liệu Titan cho khả năng chịu nhiệt tốt hơn, khi nóng lên phần thân được chuyển màu theo từng vị trí nóng khác nhau rất thẩm mỹ. Hơi thở AHM quen thuộc với nhiều anh em đam mê sự ồn ào của xế nổ.

Chiêm ngưỡng Exciter 135 phong cách Crypton X đầy hầm hố và vô cùng bắt mắt

Một vài hình ảnh khác:

Chiêm ngưỡng Exciter 135 phong cách Crypton X đầy hầm hố và vô cùng bắt mắt
Chiêm ngưỡng Exciter 135 phong cách Crypton X đầy hầm hố và vô cùng bắt mắt
Chiêm ngưỡng Exciter 135 phong cách Crypton X đầy hầm hố và vô cùng bắt mắt

 

Cận cảnh Vario 150 với dàn chân sole có một không hai, đẹp hơn cả Honda Air Blade

(Techz.vn) Không ít biker mua xe về nhưng không hoàn toàn hài lòng với ngoại hình, tính năng của xe và nhanh chóng nâng cấp thành những phiên bản mới lạ. Chiếc Honda Vario 150/125 này cũng không phải ngoại lệ