Giải trí

17 năm làm bạn với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp lần đầu tiết lộ con người thật của đàn em gây ngỡ ngàng

17 năm làm bạn với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp lần đầu tiết lộ con người thật của đàn em gây ngỡ ngàng

Giữa chốn showbiz hào nhoáng đầy thị phi, Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp luôn đồng hành, nắm tay nhau vượt mọi sóng gió và được ngưỡng mộ bởi tình bạn thân thiết hiếm có. 17 năm trước, cơ duyên đã để Vũ Khắc Tiệp gặp gỡ “Nữ hoàng nội y” khi cô còn là cô gái 16 tuổi đang ở thời hoa mộng. 

17-nam-lam-ban-voi-ngoc-trinh-vu-khac-tiep-lan-dau-tiet-lo-con-nguoi-that-cua-dam-em-gay-ngo-ngang
Tình bạn tri kỉ giữa Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh

Sau nhiều năm đồng hành, Vũ Khắc Tiệp đã đưa Ngọc Trinh từ một người không tên tuổi trở thành cái tên nức tiếng trong làng giải trí. Có thể nói, ông bầu đã đem đến bước ngoặt vụt sáng trong hành trình theo đuổi con đường nghệ thuật của "nữ hoàng nội y".

Cho đến hiện tại, khi công ty Venus của Khắc Tiệp thành công, lớn mạnh và trở thành một trong 3 công ty đào tạo siêu mẫu nổi tiếng nhất tại Việt Nam thì Ngọc Trinh vẫn là "linh hồn" luôn đồng hành với "ông trùm giới chân dài" trong mọi sự kiện, chương trình giải trí.

Có thể nói, sau gần 2 thập kỷ, Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh đã chứng minh tình bạn "tri kỷ" khi luôn gắn kết "như hình với bóng". Bởi thế mà chỉ nhắc đến cái tên Ngọc Trinh là nghĩ ngay đến ông bầu Vũ Khắc Tiệp, ngược lại nhắc đến cái tên Vũ Khắc Tiệp thì không thể không kể đến "gà cưng" Ngọc Trinh.

Mới đây nhất, sáng ngày 18/4, cư dân mạng bỗng "rần rần" khi "ông trùm Venus" bất ngờ tiết lộ về con người thật của Ngọc Trinh. Theo đó, anh khẳng định, chân dài gốc Trà Vinh là người sống chân thành, tử tế. Và cũng chính nhờ cách sống "biết điều" mà "nữ hoàng nội y" luôn "được lòng" anh chị em đồng nghiệp cũng như khán giả.

17-nam-lam-ban-voi-ngoc-trinh-vu-khac-tiep-lan-dau-tiet-lo-con-nguoi-that-cua-dam-em-gay-ngo-ngang
17-nam-lam-ban-voi-ngoc-trinh-vu-khac-tiep-lan-dau-tiet-lo-con-nguoi-that-cua-dam-em-gay-ngo-ngang-2
17-nam-lam-ban-voi-ngoc-trinh-vu-khac-tiep-lan-dau-tiet-lo-con-nguoi-that-cua-dam-em-gay-ngo-ngang-3
17-nam-lam-ban-voi-ngoc-trinh-vu-khac-tiep-lan-dau-tiet-lo-con-nguoi-that-cua-dam-em-gay-ngo-ngang-4
17-nam-lam-ban-voi-ngoc-trinh-vu-khac-tiep-lan-dau-tiet-lo-con-nguoi-that-cua-dam-em-gay-ngo-ngang-5
17-nam-lam-ban-voi-ngoc-trinh-vu-khac-tiep-lan-dau-tiet-lo-con-nguoi-that-cua-dam-em-gay-ngo-ngang-6
Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp trên Facebook ngày 18/4

Cụ thể, Khắc Tiệp đăng tải loạt ảnh ngọt ngào của Ngọc Trinh kèm chia sẻ: "Đồng hành 17 năm với nhau, để nói về cô gái này mình sẽ dùng 2 từ “tử tế”. Tử tế về mọi mặt trong cuộc sống, từ lúc nghèo khó đến lúc giàu có luôn tử tế. Chính vì sự tử tế đó nên ông trời mới thương cho cô gái này tất cả mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống".

Dòng trạng thái của ông bầu nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với lượt tương tác tăng chóng mặt. Rất nhanh chóng, Ngọc Trinh cũng đáp lời đàn anh: "Cảm ơn vì đã luôn yêu thương em". Đặc biệt, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự ghen tị trước tình bạn hiếm có mà cả hai dành cho nhau:

"Chúc mừng anh đã đặt niềm tin vào đúng người. Hầu như ở Việt Nam, khi giàu lên họ thường quên mất đi mình từng là ai, như thế nào"

"Dạo gần đây đọc status của 2 người mình linh cảm sắp về chung 1 nhà! Thật xứng đôi"

"Ngọc Trinh thì dễ thương khỏi bàn.  Thích kiểu sống thật của Trinh",...

Được biết, trước đó, để kỷ niệm cho tình bạn 17 năm, cả hai đã có chuyến du lịch tại Đà Lạt và từng khiến cư dân mạng dậy sóng bởi bộ ảnh "tình bể bình" nơi thành phố mộng mơ.

 

Khoảnh khắc Lệ Quyên tại sân bay: 'Rũ bỏ' phấn son, lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ở tuổi 40, Lệ Quyên không chỉ sở hữu vóc dáng "vạn người mê" mà nhan sắc thật cũng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.