Mạng xã hội

ĂN GÌ – HỌC CHI – CHƠI ĐÂU CÙNG LearnOnTikTok

ĂN GÌ – HỌC CHI – CHƠI ĐÂU CÙNG LearnOnTikTok

Trong vài năm trở lại đây, TikTok là nền tảng video ngắn có số lượng người sử dụng tăng nhanh nhất toàn cầu. Tuy không phải là ứng dụng duy nhất giúp người dùng tạo và chia sẻ video với thời lượng ngắn. Vậy đâu là yếu tố giúp TikTok có thể phát triển một cách nhanh chóng đến như vậy?

Tính đến thời điểm hiện tại, TikTok đã có mặt trên 155 quốc gia và cùng lãnh thổ với hơn 75 ngôn ngữ được sử dụng. Sau 2 năm phát triển, chỉ tính riêng tại hashtag #LearnOnTikTok đã có đến hàng triệu video với hơn 1000 nhà sáng tạo nội dung cùng 330 tỷ lượt xem. Đây là con số mơ ước với bất kỳ một ứng dụng chia sẻ video nào. 

Sự thành công của TikTok nằm ở những video sản phẩm “đánh đúng” thị hiếu của giới trẻ. Được xây dựng trên format làm video, những viral âm thanh giúp giới trẻ thoả sức sáng tạo nội dung thay cho những dòng chữ khô khan. Chỉ với một hashtag #LearnOnTikTok, bạn có thể tìm thấy những nội dung đầy hấp dẫn như hôm nay ăn gì, học được tips hay nào hoặc đi chơi ở đâu…

Với kho video đa dạng, TikTok đã nhanh chóng trở thành công cụ chia sẻ thông tin, kinh nghiệm đáng tin cậy cho tất cả các đối tượng người dùng ở mọi lĩnh vực từ khoa học công nghệ, sức khoẻ, lịch sử, giải trí hay đời sống thường ngày.

Những bài giảng khô khan trên lớp học đã dần trở thành những video ngắn thu hút được nhiều sự chú ý của các bạn trẻ. Những kiến thức chuyên môn được truyền tải bằng hình thức mới mẻ hiện đại như: bí quyết học tiếng Anh, cách để vượt qua các bài kiểm tra với kết quả tốt, phát âm sao cho giống người bản địa… luôn nằm trong top các nội dung yêu thích của người dùng trẻ.

Buổi gặp mặt các nhà sáng tạo nội dung cho #LearnOnTikTok tại Hà Nội, tháng 6/2022 (Ảnh: TikTok Việt Nam) 

Hay những kiến thức về lịch sử, địa lý được lồng ghép trong những vlog du lịch khiến người xem say mê cũng là một cách truyền tải kiến thức hữu hiệu của cộng đồng người dùng TikTok. 

Và không thể không kể đến những video rực rỡ màu sắc của những chuyến food-tour được cập nhật hàng ngày. Nếu bạn đang phân vân về một món ăn hay nhà hàng nào đó, #LearnOnTikTok sẽ mang đến câu trả lời chính xác về những gì bạn đang đắn đo. Trong thời điểm người dùng hiện nay đã “bội thực” với các loại hình quảng cáo thì loạt video review từ TikTok đã trở thành “cuốn sổ ghi chú” một cách chân thật nhất. 

Nếu như bạn có mơ ước muốn đi xuyên Việt, hãy để #LearnOnTikTok giúp bạn thực hiện điều đó. Bằng ngôn ngữ và góc nhìn riêng của mình, các nhà sáng tạo đã mang đến góc nhìn mới về du lịch, mang các nền văn hoá đến gần nhau hơn chỉ với một đoạn clip ngắn. 

#LearnOnTikTok đã đạt được nhiều thành tựu sau 2 năm

Với mong muốn đón nhận thêm nhiều chia sẻ ý nghĩa và tích cực, TikTok Việt Nam khởi động cuộc thi đăng tải video với hashtag #LearnOnTikTok cùng thông điệp “1 điều mà 2 năm qua chưa ai nói cho bạn biết…” dành cho cộng đồng người dùng.  

Ngoài việc được thoả sức sáng tạo với bất kỳ nội dung nào, người dùng còn có cơ hội sở hữu những phần quà có giá trị cho nội dung hữu ích xuất sắc nhất.

Cùng #LearnOnTikTok khám phá thử thách siêu hay ho này nhé!

 

Shoppertainment sẽ dẫn đầu xu hướng, mang đến cơ hội nghìn tỷ USD cho thị trường Châu Á - TBD

(Techz.vn) TikTok và Tập đoàn tư vấn Boston (Boston Consulting Group - BCG) chính thức công bố báo cáo "Shoppertainment: APAC's Trillion-Dollar Opportunity" (Tạm dịch: Mua sắm kết hợp giải trí: Cơ hội trị giá hàng nghìn tỷ đô la cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương).