Giải trí

13 năm sau vụ lộ clip nóng, Hoàng Thùy Linh khiến ai nấy đều xót xa khi kể về cuộc sống sau biến cố

13 năm sau vụ lộ clip nóng, Hoàng Thùy Linh khiến ai nấy đều xót xa khi kể về cuộc sống sau biến cố

 

Năm 2007, showbiz Việt chấn động khi Hoàng Thùy Linh bị lộ clip nóng với bạn trai. Thời điểm đó, cô là diễn viên chính trong series phim nổi tiếng "Nhật ký Vàng Anh" nên vụ việc càng thu hút sự quan tâm, chú ý của khán giả hơn. 

Hoàng Thùy Linh thưở mới vào nghề

Biến cố lớn này đã hủy hoại sự nghiệp và danh tiếng của một cô gái trẻ. Là nạn nhân nhưng cô lại phải cay đắng nhận chỉ trích, thậm chí còn bị ném đá không thương tiếc. Khi đó, người ta thấy Hoàng Thùy Linh dường như biến mất khỏi showbiz, không xuất hiện hay tham gia bất kì chương trình nào.

Hoàng Thùy Linh tái xuất và gặt hái nhiều thành công

Những năm gần đây, cái tên Hoàng Thùy Linh tiếp tục gây chú ý nhưng là bởi những sản phẩm chất lượng, có thể kể đến như Duyên Âm, Bánh trôi nước, Để Mị nói cho mà nghe,... Với những cống hiến của mình cho âm nhạc Việt Nam, cô dần lấy lại thiện cảm và sự yêu mến của khán giả.

Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong Bài hát đầu tiên

Trong chương trình Bài hát đầu tiên phát sóng mới đây, lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh chia sẻ thẳng thắn về khoảng thời gian bắt đầu gây dựng sự nghiệp. Đáng chú ý, giọng ca Để Mị nói cho mà nghe đã có những tâm sự về khoảng thời gian khó khăn khi bị lộ clip nóng và quyết định chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn:

Sau biến cố, nữ ca sĩ quyết định chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn để sống và làm việc

"Việc vào Sài Gòn với tôi là một cơ duyên. Trước đó, tôi đã vào Sài Gòn nhiều rồi nhưng cứ đi ra đi vào để diễn. Thân con gái mà lần nào đi cũng xách theo cả đống vali như thế rất mệt mỏi. Tôi cũng không có nhiều tiền để ở khách sạn đẹp, đắt đỏ. Tôi phải ở những khách sạn rẻ tiền hơn, rất sợ an ninh không được đảm bảo. Vì thế, tôi quyết định vào hẳn Sài Gòn ở để phát triển sự nghiệp. Khi đi, tôi không hề nói cho ai biết. Để có được bây giờ với tôi tôi như một giấc mơ".

Nhờ nỗ lực và cố gắng, Hoàng Thùy Linh của hiện tại đã lấy lại hào quang và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Sự thành công của cô là mình chứng rõ nhất cho câu nói "Khổ tận cam lai", "Ngọc càng mài càng sáng". Hi vọng trong tương lai, giọng ca Duyên âm sẽ có nhiều hơn những đóng góp quý giá cho nền âm nhạc cũng như văn hóa Việt.

 

Ảnh nóng Ngọc Trinh trong phòng tắm gây xôn xao khi bị soi ra lỗi sai khiến nhiều người phẫn nộ

(Techz.vn) Ảnh nóng của Ngọc Trinh trong phòng tắm gây xôn xao không chỉ vì sự nóng bỏng, gợi cảm hết nấc của "nữ hoàng nội y" mà còn bởi lỗi sai bị dân tình soi ra khiến nhiều người phẫn nộ.