Mạng xã hội

10 người ảnh hưởng nhất MXH Việt Nam: Sơn Tùng bị vượt mặt, thầy trò HLV Park vô đối

10 người ảnh hưởng nhất MXH Việt Nam: Sơn Tùng bị vượt mặt, thầy trò HLV Park vô đối
  • Bầu Đức lên tiếng tố VFF "bịa chuyện" về thầy Park
  • Lộ hợp đồng giữa HLV Park và VFF: Lương khủng, chỉ tiêu cao?
  • Công Phượng vẫn ra sân đều ở Bỉ, suýt ghi bàn cho STVV?

Trang Buzzmetrics vừa mới đưa ra bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật ở mạng xã hội Việt Nam. Bảng xếp hạng này vốn đã rất nổi tiếng với tên gọi tắt là BSI Top 10 Influencers. Những cái tên nổi trội trong nước đều góp mặt trong đây. Họ xuất phát từ nhiều ngành nghề và đa số là nghệ sĩ. Trong khoảng 3 năm trở lại đây, với sự phát triển mạnh mẽ của bóng đá nước nhà, các cầu thủ và HLV bắt đầu xuất hiện trong danh sách.

Lại nói đến BSI Top 10 Influencers, BXH này được cập nhật lại mỗi tháng. BXH được công bố mới nhất là của tháng 9. Theo đó, có rất nhiều ngôi sao Vbiz  góp mặt, có thể kể đến như Sơn Tùng M-TP, Trấn Thành, Mỹ Tâm...

10_nguoi_co_suc_anh_huong_mxh_viet_nam1

Trong tháng 9, cặp đôi Trấn Thành – Hariwon với sự xuất hiện dày đặc đã giành được sự quan tâm rất lớn từ NHM. Đặc biệt, Trấn Thành còn xuất sắc dẫn đầu BXH, vượt mặt hàng loạt cái tên nổi trội phía sau. Còn Hariwon, dù không bằng chồng nhưng cũng có một chỗ đứng trong top 10.

10_nguoi_co_suc_anh_huong_mxh_viet_nam2

10_nguoi_co_suc_anh_huong_mxh_viet_nam5

Ở vị trí thứ 2 và thứ 3 là Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP. Cả hai đều hoạt động rất năng nổ trong tháng 9 với những dự án, sản phẩm âm nhạc, hoạt động quảng cáo đặc sắc. Cách biệt giữa họ với ngôi đầu của Trấn Thành cũng không quá nhiều.

Tiếp đến là sự chiếm lĩnh của ĐT Việt Nam. Từ vị trí thứ 3 đến thứ 8 là những cầu thủ và HLV trưởng của ĐTQG chúng ta. Quang Hải gây ấn tượng và vượt qua tất cả, đứng thứ 4 trên BXH. Tiếp đó là Nguyễn Công Phượng, cái tên đã quá quen thuộc trong BSI Top 10 Influencers. Dù đã ra nước ngoài thi đấu, không có nhiều cơ hội đá chính nhưng tiền đạo gốc Nghệ An vẫn luôn là cái tên chiếm sự quan tâm lớn từ NHM Việt Nam.

10_nguoi_co_suc_anh_huong_mxh_viet_nam6

Đứng ở vị trí thứ 6 là HLV Park Hang Seo. Ông thầy người Hàn Quốc là nhân vật nhận được rất nhiều sự yêu thích của NHM Việt Nam. Vì vậy việc ông lọt top thường xuyên là điều không có gì bất ngờ.

10_nguoi_co_suc_anh_huong_mxh_viet_nam7

Ngay sau thuyền trường ĐT Việt Nam chính là Đoàn Văn Hậu và Đặng Văn Lâm. Đây là hai cầu thủ đều đang chơi ở nước ngoài. Một trong những lý do giúp thầy trò HLV Park Hang Seo chiếm lĩnh BXH BSI Infuencers chính là nhờ màn trình diễn tốt trong trận đấu với Thái Lan hồi tháng 9. Đó là cuộc chiến trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

10_nguoi_co_suc_anh_huong_mxh_viet_nam8

10_nguoi_co_suc_anh_huong_mxh_viet_nam9

Hai vị trí cuối cùng như đã nói ở trên là sự góp mặt của Hariwon (đứng thứ 9) và Ngô Kiến Huy (đứng thứ 10). Chàng “bắp” trong tháng 9 đã cho ra MV “Truyền thái y” tạo hiệu ứng tốt trên MXH.

BXH BSI Top 10 Influencers dựa trên 5 tiêu chí là: Tổng lượng thảo luận và bài viết, chỉ số cảm xúc, độ phủ, sự liên quan, nội dung được tạo bởi người dùng.

 

Sơn Tùng M-TP giàu cỡ nào khi toàn dùng hàng hiệu tiền tỷ và siêu xe sang trọng?

(Techz.vn) – Có bao giờ bạn thắc mắc Sơn Tùng sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào mà thường xuyên mặc hàng hiệu, chơi xe sang như vậy không?