Giải trí

1 sao nam nhận xét không ngờ về giọng hát Hồ Văn Cường, cay đắng vì tình cảnh của con nuôi Phi Nhung

1 sao nam nhận xét không ngờ về giọng hát Hồ Văn Cường, cay đắng vì tình cảnh của con nuôi Phi Nhung

Hồ Văn Cường hiện tại đã trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài gián đoạn vì ồn ào đời tư và dịch bệnh. Phi Nhung qua đời, nam ca sĩ cũng tách ra riêng sau khi nhận đủ tiền cát xê trong 5 năm cũng như khoản 500 triệu đồng mẹ nuôi từng hứa sẽ cho. Hiện tại khán giả bắt đầu thấy quán quân Vietnam Idol Kids 2016 góp mặt nhiều hơn trên các sân khấu âm nhạc.

Thế nhưng, một vấn đề gây tranh cãi cũng bắt đầu xuất hiện. Bên cạnh sự yêu thương của fan, Hồ Văn Cường vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ không còn chất giọng hay như xưa, thậm chí trong một số sân khấu, con nuôi Phi Nhung hát khá bình thường, không có chút nào giống với ca sĩ chuyên nghiệp.

ho-van-cuong-3

Trong một show cuối năm, clip ghi lại màn hát live của Hồ Văn Cường nhận về vô vàn lời mỉa mai, chê bai. Nhiều cư dân mạng chia sẻ lại, không dám tin đây là giọng hát của một ca sĩ nhận cát xê 200 triệu đồng. Dù đã có 5 năm đi hát nhưng cách xử lý của con nuôi Phi Nhung vẫn bị đánh giá là non nớt, nghiệp dư.

Những điểm yếu của nam ca sĩ phơi bày toàn bộ trong màn trình diễn trước đám đông. Không có sự trong trẻo của cậu bé dân ca năm nào, thay vào đó là dấu hiệu khàn đặc, giọng ồm rõ rệt. Mỗi lần Hồ Văn Cường lên tông là một lần khán giả nhăn mặt vì quá khó nghe.

ho-van-cuong-1

Không chỉ khán giả, người trong nghề cũng rất quan tâm đến chuyện giọng hát của Hồ Văn Cường thay đổi. HLV thanh nhạc Nguyễn Bá Phú Quý bày tỏ sự tiếc nuối khi con nuôi Phi Nhung rời vào tình trạng giống hệt các tài năng âm nhạc nhí trước đây là Bé Châu, Quang Anh.

Nguyễn Bá Phú Quý viết: “Đáng thương và sẽ còn nhiều nam ca sĩ trẻ lâm vào cảnh này nữa khi mà các bậc phụ huynh còn chưa ý thức đc sự cần thiết của việc học thanh nhạc khi cho con cái hát hò quá sớm và xác định đó là nghề nghiệp lâu dài, cái gương Bé Châu hay Quang Anh vẫn còn đó... Giai đoạn vỡ giọng ở nam giới thực sự khốc liệt nếu 1 đứa trẻ không được đào tạo bởi 1 người HLV thanh nhạc đủ kiến thức và kinh nghiệm”.

ho-van-cuong-2

Nhiều cư dân mạng đồng tình với quan điểm của Nguyễn Bá Phú Quý, cho biết tình trạng vỡ giọng ở Hồ Văn Cường đã xuất hiện từ lâu và giọng hát thay đổi rõ rệt. Trước đây Phi Nhung từng tìm cách để giúp con nuôi cải thiện tình hình nhưng xem ra mọi chuyện vẫn chưa thể tốt lên. Mọi người hi vọng Hồ Văn Cường tập trung luyện tập nhiều hơn thay vì mải mê đi diễn, sẽ càng khiến giọng hát trở nên khó cứu vớt.

 

Ngọc Sơn chấn chỉnh Hồ Văn Cường ngay trước đám đông vì 1 chuyện, quan hệ thật của cả hai lộ rõ

(Techz.vn) – Trong buổi gặp mặt mới đây, Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn cùng giao lưu với khán giả. Đáng chú ý là màn dạy bảo của nam danh ca với con nuôi Phi Nhung.