Giải trí

1 sao nam bức xúc đăng đàn chửi mắng, nhắc thẳng tên NSND Hồng Vân khiến CĐM xôn xao

1 sao nam bức xúc đăng đàn chửi mắng, nhắc thẳng tên NSND Hồng Vân khiến CĐM xôn xao

Mới đây, diễn viên Lê Quốc Nam bức xúc đăng tải bài viết tố cáo một nhân vật mạo danh để đi lừa học trò của anh. Nam diễn viên tag trực tiếp NSND Hồng Vân để nữ nghệ sĩ nắm được tình hình. Cụ thể, người này nhắn tin cho học trò của đạo diễn, diễn viên Lê Quốc Nam, tự nhận là cựu học trò mấy khóa trước, dùng những lời lẽ ngon ngọt để “dụ” đối tượng đi quay phim thực tế để có kinh nghiệm hơn.  

le-quoc-nam-hong-van-2

Trong những đoạn tin nhắn được tiết lộ, người này dùng những từ ngữ như: “Thầy có kêu anh hướng dẫn em 2 việc: 1 là hướng dẫn em đụng chạm, ôm ấp và hôn môi, 2 là hướng dẫn em làm quen với việc ngủ cùng bạn diễn tập kịch bản qua đêm”…

le-quoc-nam-hong-van-3

le-quoc-nam-hong-van-4

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết này đã khiến đồng nghiệp, bạn bè không khỏi xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự ghê rợn trước thủ đoạn của đối tượng này. Dưới phần bình luận, đạo diễn, diễn viên Lê Quốc Nam cũng đăng tải công khai những trang cá nhân giả mạo, nick ảo nhằm lừa học trò của anh để cảnh báo mọi người xung quanh.

“Khổ thân anh, làm ảnh hưởng danh dự”

“Tụi này ác quá thầy ơi”

“Bọn này nghiệp quá nghiệp, may anh phát hiện sớm”

“Qúa là mất dạy rồi thầy ơi”

“Giờ lừa đảo trắng trợn thiệt thầy ơi, mà nó dám nhắn tin đặt điều vậy, gan thật”

“Không ngờ dám làm vậy luôn á thầy”

le-quoc-nam-hong-van-12

le-quoc-nam-hong-van-5

le-quoc-nam-hong-van-6

Được biết, đạo diễn, diễn viên Lê Quốc Nam đang công tác tại sân khấu kịch Hồng Vân của NSND Hồng Vân. Anh được biết đến là nghệ sĩ tài năng, được nhiều người trong giới đánh giá cao, cái tài lớn nhất của anh là làm cho người khác nổi tiếng. Ngoài vai trò là đạo diễn, anh còn được khán giả biết đến như 1 diễn viên hài, tuy nhiên vì tính cách khá lập dị nên đã từ bỏ khá nhiều cơ hội để vươn cao lên thành ngôi sao lớn.

Lê Quốc Nam có thâm niên hơn 20 năm gắn bó với nghệ thuật, là đồng nghiệp của nhiều ngôi sao trong làng sân khấu kịch Sài Gòn như: Thanh Bạch, Ngọc Giàu, Hoài Linh, Xuân Hương... Những thành viên trong nhóm hài do Lê Quốc Nam thành lập như: Hoàng Tùng, Anh Vũ, Minh Béo... đều đã thành danh ở sân khấu kịch phía Nam. Trước khi đến với Lê Quốc Nam, họ đều ở vạch xuất phát là số 0.

Le-Quoc-Nam

Lê Quốc Nam trình làng khán giả sân khấu kịch Hồng Vân trong vai trò đạo diễn qua vở kịch kinh dị 246. Tiếp đến là vở kịch 357. Hai vở kịch đầu tiên của Lê Quốc Nam được NSND Hồng Vân theo sát để chuốt vở nhưng về sau NSND Hồng Vân cho anh toàn quyền quyết định. Hàng loạt các vở diễn sau của Lê Quốc Nam như: Điềm báo, Oan hồn truyện, Đình cõi âm... đều nhận được phản hồi tích cực của khán giả.

 

Sau 3 tháng bà Phương Hằng bị bắt, cuộc sống của NSND Hồng Vân và NSƯT Trịnh Kim Chi có loạt tin vui

(Techz.vn) Sau khi trải qua thời gian chịu nhiều chỉ trích vì những phát ngôn công kích đến từ bà Nguyễn Phương Hằng, cuộc sống của NSND Hồng Vân và NSƯT Trịnh Kim Chi hiện tại ra sao.