Giải trí

1 năm sau scandal chấn động Vbiz, cuộc sống của Hoa hậu Jolie Nguyễn giờ ra sao?

1 năm sau scandal chấn động Vbiz, cuộc sống của Hoa hậu Jolie Nguyễn giờ ra sao?

Jolie Nguyễn là mỹ nhân không quá xa lạ trong showbiz Việt. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 khi chỉ mới 21 tuổi. Đầu năm 2020, mạng xã hội được phen xôn xao khi Joile Nguyễn bị gọi tên vào lùm xùm bán dâm nghìn đô. Sau scandal chấn động này, Jolie Nguyễn nay đã sang Úc và có cuộc sống thay đổi 180 độ.

hoa-hau-jolie-nguyen-3

Kể từ sau khi khoe chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh kèm dòng chữ "I say yes" (Tạm dịch: Em đồng ý) vào cuối tháng 8/2020, Jolie Nguyễn vẫn chưa bật mí về danh tính "nửa kia" cũng như không có bất kì động thái nào liên quan đến hôn nhân.

Hiện tại, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 thỉnh thoảng sẽ cập nhật những khoảnh khắc lên đồ hiệu sang chảnh chuẩn "Hoa hậu con nhà giàu". Lướt Instagram của mỹ nhân sinh năm 1997 này cũng nhận ra cô đang có cuộc sống thoải mái và sang chảnh ở trời Tây.

hoa-hau-1-1522

Người đẹp sinh năm 1997 vẫn chứng tỏ mình là tay chơi hàng hiệu “khét tiếng” khi thường xuyên check in tại những store của những thương hiệu đình đám thế giới. Cô dành nhiều thời gian để vui chơi, tham quan và đi du lịch khắp nơi.

hoa-hau-jolie-nguyen-4

Cô cũng thay đổi phong cách ăn mặc từ gợi cảm, nóng bỏng sang kín đáo hơn. Thậm chí, khi xuất hiện tại sự kiện công chiếu vở nhạc kịch Frozen diễn ra tại Úc, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 cũng không ăn mặc "chặt chém" trên thảm đỏ như thời còn ở Việt Nam.

hoa-hau-jolie-nguyen

hoa-hau-jolie-nguyen-1

Có thể thấy, 1 năm sau scandal chấn động, Jolie Nguyễn đang giữ đời tư kín tiếng nhưng qua những hình ảnh được chia sẻ cũng có thể thấy cô đang có cuộc sống yên bình, giàu có ở Úc sau 1 năm vướng vào thị phi

 

Hậu bị đồn mua bán dâm, Hoa hậu Jolie Nguyễn được đại gia cầu hôn, chuẩn bị lên xe hoa?

(Techz.vn) - Cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin Hoa hậu Jolie Nguyễn đã nhận lời cầu hôn của bạn trai đại gia với chiếc nhẫn kim cương khủng.