Giải trí

MXH lan truyền clip Đàm Vĩnh Hưng nhẹ giọng làm lành với người tố mình ăn chặn, sự tình ở đây là gì?

MXH lan truyền clip Đàm Vĩnh Hưng nhẹ giọng làm lành với người tố mình ăn chặn, sự tình ở đây là gì?

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị réo gọi trên mạng xã hội vì vấn đề từ thiện. Sau khi bị một nữ đại gia tố biển thủ, thiếu minh bạch, nam ca sĩ lập tức lên tiếng khẳng định mình bị vu khống. Anh tuyên bố sẽ “chơi đến cùng”, quyết đòi lại sự trong sạch cho bản thân. Dù vậy, công chúng vẫn yêu cầu Mr.Đàm công khai sao kê số tiền anh kêu gọi được trước đó. Đến hiện tại nam ca sĩ chưa có thêm phát ngôn hay động thái nào.

dam-vinh-hung-4

Trong lúc cuộc tranh cãi vẫn ầm ĩ khắp nơi, một đoạn clip của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được lan truyền trên TikTok. Điều đáng nói là clip này nam ca sĩ lại rất nhẹ nhàng, xưng hô chị - em với nữ đại gia. Cụ thể, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” chia sẻ: “Chuyện mình làm cứ làm, nói vậy là được rồi, đủ hay rồi. Không nên nói nhiều, mình đã bày tỏ những gì muốn nói thì thôi. Với thật sự là cũng có thời gian, chúng tôi khá là thân, chứ không phải xa lạ gì, cũng không phải kẻ thù, nên cứ vọc qua vọc lại không có gì hay hết”.

dam-vinh-hung-1

Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn nhắn nhủ đến đối phương, hi vọng một ngày cả hai có thể ngồi lại, trò chuyện với nhau như trước đây. Anh tiết lộ mình và nữ đại gia từng tâm sự chuyện gia đình, nhận được nhiều lời khuyên từ đàn chị.

“Em vẫn mong có ngày đó trở lại, okay? Không sao hết, lỗi gì bỏ qua được thì bỏ qua, chuyện đó nhỏ xíu à chị! Em đang nói nghiêm túc để nếu fan của chị xem được cũng hiểu, không nên bới móc lại chuyện cũ, cái gì qua rồi thì cho qua luôn”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

dam-vinh-hung-2

Tâm sự thêm, Mr.Đàm cho biết 8 – 9 năm trước nữ đại gia từng mời mình đến hát: “Hồi đó chị dễ thương lắm, rất biết điều và chịu chơi, em vẫn luôn nhớ hình ảnh đó. Chị làm chị, chị muốn nói sao cũng được, không sao hết”. Đàm Vĩnh Hưng cũng mong những người ủng hộ nữ đại gia không nên vội vàng chửi bới bất chấp đúng sai.

dam-vinh-hung-3

Đoạn clip này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ, đặt nhiều nghi vấn vì thái độ này khác với tính cách của Đàm Vĩnh Hưng. Theo tìm hiểu, clip trên đúng là có thật. Tuy nhiên, nó đã xuất hiện từ hồi tháng 5/2021.

dam-vinh-hung-5

Thời điểm đó nam ca sĩ cũng từng bị nữ đại gia réo tên trên livestream, mỉa mai chuyện mua kim cương, hột xoàn trả góp. Có thể vì hiện tại mối quan hệ của cả hai lại tiếp tục gây ồn ào nên clip bị khui lại. Dù vậy, việc không chú thích rõ ràng đã dẫn đến sự hiểu nhầm tai hại. Rất nhiều bình luận "ném đá" người đăng clip với câu từ mập mờ, cố tình khiến dư luận hiểu sai.

 

Thủy Tiên từng bị Nguyên Phó Hiệu trưởng ĐH Bách Khoa gọi thẳng tên vì chuyện minh bạch khi từ thiện

(Techz.vn) – Quan điểm của tiến sĩ Vũ Thế Dũng về chuyện minh bạch trong từ thiện nhận được khá nhiều sự đồng tình của dư luận. Trong 1 video của mình, ông còn gọi thẳng tên Trấn Thành, Thủy Tiên ra làm ví dụ.