Giải trí

Vừa bị soi sống chung với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP lộ địa điểm tổ chức đám cưới?

 Vừa bị soi sống chung với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP lộ địa điểm tổ chức đám cưới?

Sơn Tùng M-TP có thể coi là nam ca sĩ nổi nhất hiện nay với lượng fan vô cùng đông đảo. Dù nổi tiếng nhưng đời tư của anh lại vô cùng kín tiếng, đặc biệt trong vấn đề tình cảm. Mặc dù bị khui hàng loạt bằng chứng hẹn hò với mỹ nhân cùng tuổi Thiều Bảo Trâm nhưng chưa một lần cả hai lên tiếng chính thức.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm lại khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải loạt ảnh mới trên Instagram. Nữ ca sĩ diện một chiếc yếm hoa cúc, khoe body cực chuẩn cùng làn da trắng sáng khiến ai cũng ghen tị. Tuy nhiên, điều đặc biệt khiến các Sky chú ý chính là địa điểm chụp ảnh của Thiều Bảo Trâm, giống hệt với nơi mà Sơn Tùng M-TP vừa check-in trước đó.

Vào năm ngoái, khi ra mắt MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP chia sẻ bức ảnh mới lên Instagram. Khi đó, nam ca sĩ đứng tại con đường nhỏ trong khu nhà ở với kiểu kiến trúc sang trọng. Cư dân mạng đặt nghi vấn đây có thể là địa điểm Sơn Tùng và bạn gái tin đồn thường xuyên lui tới.

Sau khi những bức ảnh được đem ra so sánh, nhiều Sky còn phấn khích cho rằng cặp ôi đang sống chung với nhau hay mua nhà cạnh nhau mới dẫn đến sự trùng hợp đáng ngạc nhiên này.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng xôn xao khi Sơn Tùng M-TP sắp 28 tuổi, cột mốc mà nam ca sĩ mong muốn sẽ kết hôn. Một lần nữa, CĐM lại tiếp tục “đào” lại bài đăng trên mạng xã hội từ 7 năm trước của Sơn Tùng. Hóa ra từ lâu nam ca sĩ đã dự định về một đám cưới trong tương lai.

Cụ thể, vào năm 2013, Sơn Tùng chia sẻ hình ảnh nhà thờ Công giáo trên trang cá nhân và cho biết đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức hôn lễ. Anh còn bày tỏ mong muốn được bước vào lễ đường cùng người con gái anh yêu tại một nơi thiêng liêng và an tĩnh như vậy.

Theo thông tin tìm hiểu, nhà thờ trong bài đăng của Sơn Tùng tọa lạc tại thành phố mộng mơ Đà Lạt: “Sau này lấy vợ sẽ tổ chức ở đây há há...Quá đẹp" – Giọng ca gốc Thái Bình bày tỏ sự thích thú.

Bên cạnh địa điểm cưới, fans còn khui được những bài đăng cũ của Sơn Tùng, trong đó có việc anh tiết lộ dự định sẽ đính hôn vào năm 28 tuổi: “Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em. Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất, tôi muốn là người làm em cười tươi nhất, tôi muốn là người ở bên để em dựa vào khi em buồn, tôi muốn là người bảo vệ chở che cho em, tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi…”.

 

Tin nóng 15/7: Ngọc Trinh chi 18 tỷ chứng minh không 'làm gái', Trấn Thành khóc nức nở đầy xót xa

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 15/7. Trong khi Jolie Nguyễn dọa kiện, Ngọc Trinh lại chi đến 18 tỷ để chứng minh không "làm gái". Trấn Thành bật khóc nức nở vì sợ không được gặp lại "mẹ".