Giải trí

Từng nổi đình đám với màn 'vịt hóa thiên nga', 'Thị Nở' Quách Phượng giờ ra sao?

 Từng nổi đình đám với màn 'vịt hóa thiên nga', 'Thị Nở' Quách Phượng giờ ra sao?

Hẳn giới trẻ Việt không còn xa lạ với cô gái có tên Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995), đến từ Đắk Nông - người được mệnh danh là "Thị Nở tái sinh". Trước đó, cô từng gây chú ý khi quyết định chi 150 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt như hiện tại.

thi-no-tai-sinh-1

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Phượng cho biết năm 17 tuổi cô lấy chồng theo sự sắp xếp của bố mẹ. Không lâu sau đó, cô sinh được một bé gái xinh xắn. Tuy nhiên trong suốt thời gian sống chung, cô không cảm nhận được tình yêu thương từ chồng khi phải chịu những lời chê bai về ngoại hình. Cô quyết định ly hôn, đưa con gái về nhà bố mẹ đẻ.

Sau những tháng ngày sống trong mặc cảm, bị bạn bè xa lánh khi sở hữu nhan sắc được ví như "Thị Nở tái sinh" - Phượng quyết tâm "đập mặt xây lại" và trở nên xinh đẹp trông thấy.

thi-no-tai-sinh-3

"Vịt hóa thiên nga" thành công, cô Nam tiến lập nghiệp. Hiện Phượng đã có công việc kinh doanh ổn định, tự lo kinh tế cho bản thân và con gái.

Cách đây không lâu, cô tiết lộ từng quen 2 người đang ông nhưng do tính cách không hợp. Từ đó đến nay, cô vẫn lẻ bóng đi về dù rất muốn tìm người bầu bạn.

Và mới đây nhất, khi đang livestream một người bạn của Quách Phượng vô tình tiết lộ lý do Quách Phượng ngày càng xinh đẹp là do đã có người yêu và 2 người đang tính đến chuyện đám cưới.

thi-no-tai-sinh-2

Ngay khi người bạn lỡ miệng, không phủ nhận, "Thị Nở tái sinh" còn cho biết thêm đến ngày vui sẽ mời bạn bè và người chị này tới tham dự.

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc phúc. Đa phần vui thay khi Kim Phượng đã tìm được chỗ dựa cho mình.

 

Ngọc Trinh thừa nhận ‘mất danh hiệu’ sau thông tin không chính xác của Vũ Khắc Tiệp

(Techz.vn) - Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận đã mất danh hiệu sau khi Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ sự thật gây sốt về mình.