Giải trí

Tóc Tiên bất ngờ tuyên bố 'cạch mặt' không quay lại 'Giọng ải giọng ai'

 Tóc Tiên bất ngờ tuyên bố 'cạch mặt' không quay lại 'Giọng ải giọng ai'

Tham gia chương trình giọng ải going ai tập 5 tuần này có sự xuất hiện của các khách mời như  Ca sĩ Tóc Tiên, Vũ Cát Tường và diễn viên Puka, streamer Cris Phan. Ngoài ra Ê-kíp Giọng ải giọng ai tuần này “chơi lớn” khi mời loạt nghệ sĩ: BB Trần, Quang Đăng, Chung Thanh Phong, Hồ Bích Trâm, Quỳnh Lam, Phạm Đình Thái Ngân, Nguyễn Đình Vũ làm thí sinh.

BB TRAN (1) (Custom)

7 thí sinh được che chắn kỹ lưỡng khiến Trấn Thành, Trương Giang và loạt nghệ sĩ tham gia không khỏi bất ngờ. Trong đó có Tóc Tiên. Sau 4 năm, Tóc Tiên vẫn còn “ám ảnh” với màn song ca thảm họa của mình ở lần xuất hiện trước và liên tục nhấn mạnh không muốn lịch sử lặp lại. Dù cả Trấn Thành và Cris Phan đều ra sức ngăn cản nhưng nữ ca sĩ vẫn kiên quyết chọn thí sinh số 1.

CRIS PHAN - TT (Custom)

Mặc dù chọn bản hit Có ai thương em như anh với hy vọng mang đến một sân khấu bùng nổ thế nhưng cuối cùng Tóc Tiên phải “muối mặt” khi anh chàng số 1 cất giọng hát. Chàng trai bí ẩn này không ai khác chính là vũ công Quang Đăng.

Toc-Tien

Là một dancer cuốn hút nhưng không ngờ nam dancer lại có giọng hát khiến nhiều người ‘khóc ngất’. Trong khi Trường Giang ôm đầu kêu trời còn Vũ Cát Tường khoái chí cười lớn. Giọng hát chênh, phô, lạc nhịp của Quang Đăng khiến Tóc Tiên không thể nào cứu vãn nổi, bất lực ngồi thụp xuống sàn.

Sau màn trình diễn thảm họa, giọng ca “Ngày tận thế” hậm hực “chương trình này thù hằn em, em khẳng định phải 5 số nữa em mới quay lại”.

Tran-Thanh

Kết thúc tập đặc biệt tuần này, Vũ Cát Tường ẵm trọn 50 triệu đồng còn Tóc Tiên ngậm ngùi ra về trắng tay.

 

`Nữ hoàng cảnh nóng` chỉ ăn 3 thìa cơm mỗi ngày giờ ra sao?

(Techz.vn) - Từ thân hình nỏng bỏng, ‘nữ hoàng cảnh nóng’ giảm cân đến mức ‘gầy như que củi’, cuộc sống hiện tại của cô khiến nhiều người tiếc nuối.