Giải trí

Tình cũ Trấn Thành xuất hiện, phản ứng của Hari Won khiến dân mạng sửng sốt 'bật ngón cái'

 Tình cũ Trấn Thành xuất hiện, phản ứng của Hari Won khiến dân mạng sửng sốt 'bật ngón cái'

Hầu hết người hâm mộ Việt Nam đều biết đến chuyện tình một thời giữa Trấn Thành và Mai Hồ. Cặp đôi này rất đặc biệt, dù đã chia tay nhưng vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè. Ngay cả gặp ngoài đời hay trên mạng, Trấn Thành và Mai Hồ đều tỏ ra bình thường, vui vẻ với đối phương. Thế nhưng, các fan đặt ra câu hỏi, liệu Hari Won có thoải mái hay không?

tran-thanh-mai-ho

Mới đây, không hẹn mà gặp, Hari Won và Mai Hồ bất ngờ cùng xuất hiện một chỗ trên mạng xã hội. Cụ thể, em gái Trấn Thành đăng ảnh khoe con trai, dưới bài đăng, cả Hari Won và Mai Hồ đều vào để lại bình luận. Bé Võ Vẽ quá đáng yêu, không chỉ khiến Trấn Thành phát cuồng mà ai nhìn thấy cũng phải xuýt xoa muốn bế bồng.

hari-won-va-mai-ho-5

Trong phần bình luận, cả Hari Won và Mai Hồ đều dành lời khen, cưng nựng Vò Vẽ. Việc cả hai người đẹp tỏ ra bình thản như vậy khiến dân mạng “bật ngón cái”. Tạm bỏ qua quá khứ, hiện tại họ vẫn là đồng nghiệp, hành xử rất văn minh.

hari-won-va-mai-ho-3

Trên thực tế, dù gặp nhau ngoài đời thì Hari Won và Mai Hồ cũng rất vui vẻ. Trong chương trình “Siêu bất ngờ” mùa 2 năm 2017, cặp đôi từng chạm mặt. Trước sự xuất hiện của Mai Hồ, Trường Giang nhanh chóng chọc ghẹo, giới thiệu đây chính là bạn thân của Hari Won.

hari-won-va-mai-ho-1

Không hề khó chịu, Hari Won và Mai Hồ cho biết hai người đã gặp nhau từ 1 năm trước. Sự thân thiết, ôm vai bá cổ thoải mái giữa hai cô nàng khiến khán giả bất ngờ. Phải nói rằng, mối quan hệ giữa hai cô nàng này thực sự đặc biệt. Hiếm ai lại thoải mái được với tình cũ của chồng và vợ của tình cũ như vậy.

tran-thanh-hari-won-1

Hiện tại, trong lúc cặp đôi Trấn Thành và Hari Won ngày càng hạnh phúc, trở thành hình mẫu của nhiều bạn trẻ thì Mai Hồ lại vẫn đơn côi lẻ bóng. Khác với cặp đôi kia, Mai Hồ chọn cuộc sống mẹ đơn thân và khá ẩn dật, ít khi xuất hiện trong showbiz Việt.

 

Sao nữ nóng bỏng thân thiết với Trấn Thành, Hari Won ghen đến mức ‘cầu xin’ buông tha cho chồng mình

(Techz.vn) – Không phải soái ca vạn người mê nhưng Trấn Thành đích thị là sao nam đào hoa nhất nhì trên màn ảnh khi lần lượt ghép đôi với các người đẹp nóng bỏng.