Tablet - Laptop - Máy tính

Thị trường chứng kiến iPad Pro 2020 chính hãng có mức giá thấp kỷ lục

 Thị trường chứng kiến iPad Pro 2020 chính hãng có mức giá thấp kỷ lục

iPad Pro 11 2020 ‘’sập giá’’ chưa từng có!

Có thể dùng từ ‘’Rẻ!’’ khi nhắc tới mức giá của iPad Pro 11 Wifi 128GB chính hãng đang bán tại Viettel Store. Theo đại diện ngành hàng Apple của đơn vị này thì đây là sản phẩm chính hãng và khách hàng được hưởng đầy đủ các đặc quyền bảo hành chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Dạo quanh một số đơn vị bán sản phẩm chính hãng khác thì mức giá bán lẻ chỉ 19.990.000đ sau khi đã áp dụng khuyến mại đối với sản phẩm này tại Viettel Store được cho là rất đáng mua đối với toàn thể khách hàng.

 Thị trường chứng kiến iPad Pro 2020 chính hãng có mức giá thấp kỷ lục

 

Theo ông Võ Hải Phong, đại diện ngành hàng Apple tại Viettel Store thì đây là chương trình mà Viettel Store kết hợp cùng đối tác để mang lại ưu đãi lớn nhất cho khách hàng. iPad Pro 11 Wifi 128GB phiên bản 2020 sẽ được bán với mức giá 19.990.000đ dành cho khách hàng thanh toán qua VNPAY-QR từ nay đến hết 30/06/2020.

Thông tin bên lề cho biết, Viettel Store là một trong những đơn vị đầu tiên trở thành Đại lý Ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Apple được kinh doanh trên kênh đều là hàng chính hãng, mới 100% và được bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Khách hàng được hưởng đầy đủ các đặc quyền đối với sản phẩm Apple chính hãng tại Việt Nam.

Bạn quan tâm đến iPad Pro 11 inch Wifi 128GB có thể đặt hàng Tại đây

Nhắc đến máy tính bảng mạnh nhất, nghĩ ngay đến iPad Pro 2020!

iPad Pro 2020 được thiết kế bằng khung kim loại nguyên khối, 4 góc cạnh được bo cong nhẹ tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, màn hình cũng được trang bị tần số quét 120Hz cho độ sáng lên đến 600 nits, công nghệ True-tone giúp thay đổi ánh sáng màn hình tùy thuộc vào môi trường.

 Thị trường chứng kiến iPad Pro 2020 chính hãng có mức giá thấp kỷ lục

 

iPad Pro luôn là sản phẩm được khách hàng quan tâm đặc biệt tại Viettel Store

Song song với iPad Pro, Apple còn ra mắt ôngn phím Magic Keyboard với rất nhiều tính năng mới so với ôngn phím Smart Keyboard Folio trước đó. Trong đó, điểm nổi bật nhất là ôngn phím này được tích hợp ôngn rê (trackpad), giúp cho người dùng có thể sử dụng thoải mái hơn trong công việc.

Về phần cứng, iPad Pro 2020 sở hữu bộ vi xử lý Apple A12Z Bionic 8 nhân, tốc độ xung nhịp 2.16 GHz, đồ họa Apple GPU kết hợp cùng RAM khủng 6 GB cho hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Thời lượng pin theo như công bố sẽ đáp ứng được hơn 10 giờ sử dụng liên tục tùy vào tác vụ.

Ở mặt sau điểm nhấn chính là cụm 3 camera giống bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Ở phía dưới của iPad Pro 2020 sẽ có cụm ba chấu nam châm dùng để kết nối với bàn phím Magic Keyboard.

 

7 mẹo cực hay khi sử dụng điện thoại Android mà hầu hết người dùng không biết

(Techz.vn) Dù Android là hệ điều hành phổ biến bậc nhất thế giới hiện nay nhưng vẫn có rất nhiều mẹo hay mày người sử dụng chưa biết khi sử dụng các thiết bị Android.