Giải trí

Sao nam vô tư thay quần trước mặt Ninh Dương Lan Ngọc, từng hôn môi Sam là ai?

 Sao nam vô tư thay quần trước mặt Ninh Dương Lan Ngọc, từng hôn môi Sam là ai?

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên không chỉ nhận được sự yêu quý từ khán giả mà còn có mối quan hệ tốt với nhiều đồng nghiệp kể cả các nam nghệ sĩ. Sau khi quay xong chương trình Chạy đi chờ chi” mùa ᵭầu tiên, ‘ngọc nữ’ đã có mối quan hệ thân thiết hơn với nhiều nam nghệ sỹ như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, BB Trần..

Đáng nói, Jun Phạm từng thoải mái thay quần trước mặt Ninh Dương Lan Ngọc và một số thành viên nữ của ê-kíp quay. Lan Ngọc đã ngay lập tức chụp lại cảnh tượng này và  đăng lên story. Chính vì sự vô tư này mà Ninh Dương Lan Ngọc đặt câu hỏi liệu Jun Phạm có coi mình là con gái hay không. Bức ảnh này ngay lập tức dậy sóng và khiến Lan Ngọc phải nhanh tay xóa đi. 

Chắc có lẽ vì quá thân thiết nên Ninh Dương Lan Ngọc đã vô tư đăng ảnh đàn anh mà không hề suy nghĩ gì. Thấy có lỗi về sự vô ý của mình, Lan Ngọc đã vui vẻ khoanh tay, quỳ gối và nói lời xin lỗi đàn anh: "Em thành thật xin lỗi anh. Các bạn khán giả và các bạn fan đã dạy dỗ em một bài học rất lớn. Em hiểu hành động này rất là vô duyên. Từ nay em không dám như vậy nữa". Jun Phạm sau đó cũng vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi của Lan Ngọc.

Không chỉ thân thiết với Lan Ngọc, Jun Phạm cũng chơi thân với diễn viên - MC Sam xinh đẹp sau khi đóng chung một dự án phim. 

Trong tập 9 của chương trình “Chạy đi chờ chi”, Jun Phạm và Sam đã khiến dân tình bấn loạn khi có phần chạm môi trong lúc đang ghép cặp chơi game. Sự ăn ý và dễ thương của hai người đã nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Tuy nhiên, hiện tại, Sam và Jun Phạm cũng vẫn tiếp tục duy trì tình bạn, tình đồng nghiệp thân thiết.

Xuất phát là thành viên của nhóm nhạc 365, sau khi tách ra solo, Jun Phạm đã gây ấn tượng với những sản phẩm, dự án riêng và chiếm được thiện cảm của khán giả với hình tượng đáng yêu mỗi khi xuất hiện.

 

‘Ông trùm phim trăm tỷ’ tức giận, dằn mặt Lê Dương Bảo lâm vì dám hôn vợ mình

(Techz.vn) ‘Ông trùm phim trăm tỷ’ nổi cơn ghen khi nhìn thấy vợ mình bị hôn trên sân khấu.