Giải trí

Rời showbiz ở ẩn, con gái Hoài Linh có cuộc sống sang chảnh, sướng như tiên

 Rời showbiz ở ẩn, con gái Hoài Linh có cuộc sống sang chảnh, sướng như tiên

 

Phạm Hương từng có thời gian được yêu mến đến mức được mệnh danh là “Hoa hậu quốc dân”. Cô nàng đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 và vào tận top 15 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015. Bên cạnh đó, nàng hậu còn hoạt động rất năng nổ trong nhiều lĩnh vực khác như MC, người mẫu, HLV, giám khảo…

con-gai-nuoi-cua-hoai-linh-8

Trong showbiz, Phạm Hương có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều người, nổi bật nhất chính là danh hài Hoài Linh và NSND Ngọc Giàu. Phạm Hương nhận nghệ sĩ Hoài Linh làm bố nuôi và gọi NSND Ngọc Giàu là bà ngoại. Đây là hai người đã dìu dắt, giúp đỡ cô rất nhiều trong thời gian mới chập chững vào Sài Gòn lập nghiệp.

con-gai-nuoi-cua-hoai-linh-9

Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố sẽ tạm ngừng hoạt động ở showbiz. Tháng 9/2018, cô nàng cho biết mình sẽ sang Mỹ để chưa bệnh tuyến giáp. Tại xứ sở cờ hoa, nàng hậu vẫn kinh doanh và dưới trướng một công ty quản lý người mẫu. Vì thế nên thu nhập của cô vẫn rất ổn định.

con-gai-nuoi-cua-hoai-linh-11

con-gai-nuoi-cua-hoai-linh-12

Rất nhiều lời đồn xuất hiện, cho rằng Phạm Hương sinh con cho đại gia ở nước Mỹ. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tỏ ra không quan tâm, đăng ảnh eo thon để phủ nhận. Thế nhưng, đến 12/2019, Phạm Hương lại tự đăng ảnh con trai 1 tuổi lên trang cá nhân. Cô nàng về sau thoải  mái chia sẻ cuộc sống của mình và cậu con trai nhiều hơn, bất chấp những lời mỉa mai.

con-gai-nuoi-cua-hoai-linh-13

con-gai-nuoi-cua-hoai-linh-7

Phạm Hương không ít lần khiến dân mạng trầm trồ vì độ sang chảnh. Mới đây nhất, nàng hậu khoe ảnh cùng bé Maximus đi du lịch. Hai mẹ con cùng ngồi trên thuyền, ngắm cảnh. Các fan chú ý, Phạm Hương diện bộ trang phục đắt tiền đến từ Versace.

con-gai-nuoi-cua-hoai-linh-1

con-gai-nuoi-cua-hoai-linh-2

Maximus sau thời gian khá dài mới được ra ngoài nên rất hào hứng. Cậu bé xinh xắn, bụ bẫm được lòng dân mạng. Con trai Phạm Hương được mẹ nuôi dạy theo cách của người Mỹ, vận động và chơi đùa tự do để phát triển toàn diện. Đặc biệt, Maximus còn rất tự lập, ít khi bám bố mẹ.

con-gai-nuoi-cua-hoai-linh-3

con-gai-nuoi-cua-hoai-linh-4

Ở Mỹ, Phạm Hương cùng con trai và bạn trai đại gia sống trong một căn biệt thự sang chảnh. Trong một video giới thiệu nhà ở vào dịp Giáng sinh, Phạm Hương khiến khán giả tròn mắt khi nhìn thấy cơ ngơi đồ sộ. Căn nhà trang nhã với tông màu sáng, có 7 phòng, được trang trí đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng.

con-gai-nuoi-cua-hoai-linh-5

Dù sở hữu khối tài sản khủng song thực tế cuộc sống của Phạm Hương ở trời Tây lại rất đơn giản. Trong mùa dịch vừa qua, cô chủ yếu ở nhà trồng rau, nuôi gà, nấu ăn và chăm sóc con trai. Thỉnh thoảng Phạm Hương sẽ diện đồ bơi để tắm nắng ngay tại thềm nhà.

con-gai-nuoi-cua-hoai-linh-15

Cuộc sống an nhàn, yên tĩnh của Phạm Hương hiện tại là niềm mơ ước của rất nhiều người. Các fan nàng hậu gốc Hải Phòng thì mong chờ một ngày cô quay trở về Việt Nam, tái xuất showbiz cùng cậu con trai kháu khỉnh.

 

Tuổi thơ đẫm nước mắt của Hoài Linh, Trấn Thành cùng các danh hài triệu đô

(Techz.vn) – Trước khi có được cuộc sống sung túc như hiện tại, Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang… từng trải qua cuộc sống cơ cực, vất vả mãi mới có thể theo đuổi mơ ước.