Giải trí

Quang Lê tiết lộ mối quan hệ với NSND Hồng Vân: ‘Từng đi mướn băng kịch của chị về xem’

 Quang Lê tiết lộ mối quan hệ với NSND Hồng Vân: ‘Từng đi mướn băng kịch của chị về xem’

Trong chương trình Ký ức vui vẻ tuần này, với sự tham gia của Hồng Vân, Tự Long, Tiến Luât, Quang Lê…Trong chương trình này, ca sĩ Quang Lê đã thể hiện lại ca khúc hit Về đâu mái tóc người thương cực ngọt ngào, tình cảm khiến các nghệ sĩ tham gia chương trình liên tục xuýt xoa, khen ngợi.

Quang-Le

Ngay sau khi trình diễn ca khúc này xong, MC Lại Vân Sâm có hỏi Quang Lê về những kỉ niệm đáng nhớ trong nghề. Ca sĩ Về đâu mái tóc người thương đã chia sẻ mình rất mê và thần tượng NSND Hồng Vân, từ hồi nhỏ đã đi mướn băng kịch của chị về xem. Bất ngờ và xúc động với chia sẻ từ đàn em, NSND Hồng Vân đã chạy ngay lên sân khấu ôm chầm lấy Quang Lê. Chị cũng chia sẻ mình rất thích giọng hát của người em và quý Quang Lê vì "cậu này rất thân thiện".

Quang-Le-1

Đồng hành cùng Quang Lê trong chương trình tuần này là nữ ca sĩ Tố My. Tố My cho biết với cô và Quang Lê có mối quan hệ rất thân thiết. Cô thừa nhận mình đã học hỏi được từ anh rất nhiều trong âm nhạc và cuộc sống. Tố My kể về một lần đi quay chung với Quang Lê, khi anh bước qua cây cầu, do nặng quá nên đã bị rơi xuống khiến người dính đầy bùn. Nói tới đây thì ai cũng phải bật cười.

quang-le-2

Trước đó, “trần tình” về việc bị chê ngày càng phát tướng, Quang Lê cho biết sau 5 năm gây dựng sự nghiệp tại quê nhà, nhận được sự ủng hộ của khán giả, cộng thêm món ăn Việt Nam – đặc biệt ở Hà Nội quá ngon nên anh đã không thể ngừng ăn và kết quả là thân hình ngày càng “tròn lăn” như hiện tại.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Quang Lê chia sẻ anh đang trong quá trình giảm cân và bắt đầu thấy được sự thay đổi về ngoại hình.

 

Mỹ Tâm nhắng nhít bên bố mẹ, lộ nhan sắc thật U40 khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Đây cũng là lần hiếm hoi bố mẹ Mỹ Tâm xuất hiện trước công chúng.