Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc trổ tài dancer, cover 'How you like that' cực chất

 Ninh Dương Lan Ngọc trổ tài dancer, cover 'How you like that' cực chất

MV How You Like That của PlackPink hiện đang là một trong những ca khúc gây bão trên toàn thế giới. “How You Like That” được đầu tư tới tầm "bom tấn" với bối cảnh MV và trang phục, chất nhạc thuộc thể loại Hip-hop, được đánh giá là đúng phong cách và thể hiện được chất nhạc lôi cuốn vốn có của BLACKPINK. Ca khúc đang tích cực càn quét như vũ bão trên mọi mặt trận, giúp 4 cô nàng tài năng và xinh đẹp BLACKPINK tiếp tục thiết lập chuỗi kỷ lục mới.

BLACKPINKs-“How-You-Like-That”-Becomes-Fastest-K-Pop-Girl-Group

rose-1593182238

Chính vì vậy, việc How you like that được nhiều người dance cover không có gì ngạc nhiên cả. Mới đây, Ninh Dương lan Ngọc cũng trổ tài ‘Dance cover’ How you like that, nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Mặc dù mới chỉ nhá hàng một đoạn ngắn, nhưng người hâm mộ đang rất mong chờ ‘Mẹ Cám’ ra bản hoàn chỉnh.

Ninh-Duong-lan-ngoc-1

Ninh-Duong-lan-ngoc

Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ được biết đến là ‘Ngọc nữ’ màn ảnh Việt, cô nàng cũng đã thử sức lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc với các MV như: Gái già muốn lấy chồng, Yêu em phải nói, Gái già tuyển phi công…. Mặc dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả bởi sự đáng yêu, lầy lội của mình.

Ninh-Duong-lan-ngoc-2

Thời gian tới đây, có lẽ nào người hâm mộ sẽ được chứng kiến Ninh Dương Lan Ngọc trong vai trò là một dancer chăng?

 

Diễn viên Quốc Tuấn lần đầu xuất hiện sau nhiều năm 'chạy đôn chạy đáo' giành lại sự sống cho con

(Techz.vn) - Từng lấy đi nước mắt của hàng nghìn khán giả vì hành trình 15 năm chiến đấu giành lại sự sống cho cậu con trai duy nhất, 15 năm con ra đời, cũng là 15 năm anh đồng hành, rong ruổi cùng con ở khắp các bệnh viện trong và ngoài nước.