Giải trí

Người đẹp từng yêu cuồng nhiệt Trường Giang làm 'bẽ mặt' Việt Hương trên sóng vì câu nói phũ phàng

 Người đẹp từng yêu cuồng nhiệt Trường Giang làm 'bẽ mặt' Việt Hương trên sóng vì câu nói phũ phàng

Nam Em - người đẹp sinh năm 1996 từng đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã từng có scandal tình ái với nam danh hài Trường Giang khi công khai khẳng định mối quan hệ tình cảm, khiến cô không nhận về không ít gạch đá từ dư luận. Từ một mỹ nhân xinh đẹp của showbiz, Nam Em đã tự đánh mất hình ảnh bởi những phát ngôn và hành động khó hiểu và lùm xùm tình ái.

Để tránh xa thị phi, Nam Em đã chọn cách "ở ẩn". Trong thời gian đó, chân dài Tiền Giang đã có sự thay đổi về ngoại hình cá tính hơn. Gần đây, tình cũ Trường Giang cho biết, trong thời gian sắp tới cô sẽ quay trở lại showbiz.

Sau 2 năm bước ra từ bê bối tình ái, cách đây không lâu, Nam Em đã tham gia gameshow   ‘Ca sĩ bí ẩn’ có sự xuất hiện của Việt Hương. Trong chương trình này, Nam Em đã đeo mặt nạ và khoe giọng hát đầy ngọt ngào. Tuy nhiên, khi đến phần giới thiệu khi Việt Hương nhắc khéo về danh xưng "Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long’, Nam Em đã có phản ứng khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nữ danh hài Việt Hương đã dành nhiều lời khen về danh xưng về đáng tự hào này, nhưng Nam Em lại cắt ngang và nói không thích và chỉ muốn là người bình thường.

Chính câu nói phũ phàng và lạnh nhạt này của người đẹp từng có scandal với Trường Giang đã khiến Việt Hương ‘tuột mood’ và im rằng. Nhiều khán giả khi xem chương trình này đã cho rằng Nam Em thiếu tinh tế và có cách giao tiếp chưa đúng mực với cách giao tiếp với đàn chị.

Chia sẻ tại chương trình, Nam Em cũng nhắc đến thời gian gần như rút khỏi showbiz để ổn định tâm lý cũng như dưỡng bệnh. 

 

Vợ cũ Thảo Vân đăng ảnh mặc đồ tắm nóng bỏng, tình trẻ Công Lý liền có phản ứng không ngờ

(Techz.vn) Sự thân thiết của Thảo Vân và bạn gái Công Lý khiến ai cũng bất ngờ.