Giải trí

Mỹ Tâm công khai yêu Mai Tài Phến, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng nói một câu duy nhất gây chú ý

 Mỹ Tâm công khai yêu Mai Tài Phến, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng nói một câu duy nhất gây chú ý

Trưa nay, sau hơn 1 năm lộ ảnh hẹn hò, Mỹ Tâm đã chính thức xác nhận hẹn hò Mai Tài Phến khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Nữ ca sĩ cho biết sự hiền lành, dễ thương, chu đáo của Mai Tài Phến đã khiến cô rung động. Trước đó, Mỹ Tâm cũng từng tiết lộ: "Chúng tôi đi chung với nhau hoài mà. Mai Tài Phến là người dễ thương, tôi đi chung thấy vui lắm, phần nào giảm bớt stress trong công việc".

my-tam-mai-tai-phen-2

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ rầm rộ trên trang mạng xã hội, Phi Nhung – người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lại bài viết và nói một câu: “Tôi thích cách suy nghĩ của em, vi tôi yêu ai cũng vậy. Chúc em hạnh phúc nha Mỹ Tâm”. Bài chia sẻ này của Phi Nhung nhanh chóng nhận được sự chú ý của CĐM. Nhiều người hâm mộ đã vào bình luận tiếc nuối cho Đàm Vĩnh Hưng. "Buồn cho anh Hưng", "Anh Hưng đừng buồn nha", "Chúc mừng Mr.Đàm đã sớm được từ bỏ để rồi mãi chờ mong"...

Phi-Nhung

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận yêu đơn phương Mỹ Tâm nhiều năm nhưng không được nữ ca sĩ “họa mi tóc nâu” đáp lại. “Về Mỹ Tâm, cô ấy đúng là người tình trong mộng của tôi. Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy”, Mr.Đàm từng chia sẻ.

dam-vinh-hung-du-my-tam-co-yeu-ai-thi-toi-mai-mai-cung-chi-yeu-thuong-mot-minh-em-thoi-1

 Hiện tại thông tin Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến vẫn đang là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

 

Phản ứng bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng và CĐM khi Mỹ Tâm công khai yêu Mai Tài Phến

(Techz.vn) Lần đầu tiên "chị đẹp" Mỹ Tâm quyết định lên tiếng, xác nhận mối quan hệ với tình trẻ kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Khán giả vô cùng tò mò phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng - người từng công khai đơn phương "họa my tóc nâu" từ nhiều năm trước.