Giải trí

Mỹ Tâm hứng chỉ trích, 'phi công trẻ' Mai Tài Phến phản ứng lạ, ngoại hình mới gây ngỡ ngàng

 Mỹ Tâm hứng chỉ trích, 'phi công trẻ' Mai Tài Phến phản ứng lạ, ngoại hình mới gây ngỡ ngàng

Trong suốt 1 năm gần đây, Mai Tài Phến không hề có bất kỳ một hoạt động trong giới giải trí này thậm chí nhiều người còn cho rằng chàng trai này đang ở ẩn. Ngay cả trên mạng xã hội, nam diễn viên cũng rất hiếm khi chia sẻ thông tin hay hình ảnh gì. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện, Mai Tài Phến luôn có những động thái khiến khán giả liên tưởng đến Mỹ Tâm.

Mới đây, vào ngày 8/10, Mai Tài Phến đã đăng tải một bức ảnh với diện mạo khác lạ. Theo đó, nam diễn viên trẻ này đã nuôi tóc dài, theo đuổi phong cách phong trần hơn trước. Điều đáng chú ý là Mai Tài Phến đính kèm dòng hashtag khó hiểu “#MVTCDCNTMCCNVCMCNDRTQTLQNCVTHBR” đi kèm biểu tượng đầy suy tư. Động thái này khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc vì không biết rằng dòng hashtag này là viết tắt của thông điệp gì. Trước đó, Mai Tài Phến luôn đăng tải ảnh kèm hashtag viết tắt các bài hát mới của Mỹ Tâm để ủng hộ sản phẩm của ‘chị đẹp’.

 

Diện mạo khác lạ của Mai Tài Phến

 

Điều này khiến không ít người cho rằng động thái này của Mai Tài Phến có liên quan đến Mỹ Tâm. Đáng nói, mới đây, Mỹ Tâm được một nhãn hàng mỹ phẩm ngỏ lời mời làm đại sứ thương hiệu, tham gia vào chiến dịch marketing của mình. Nữ ca sĩ nhanh chóng gặp ‘biến’ khi thương hiệu mà Mỹ Tâm làm đại sứ thương hiệu bị tố đa cấp, kinh doanh “kem trộn”. Cũng chính vì điều này mà Mỹ Tâm đột nhiều bị nhiều cư dân mạng công kích chỉ trích. Động thái mới nhất của Mai Tài Phến giữa lúc Mỹ Tâm đón bão dư luận khiến người theo dõi cho rằng anh chàng đang ẩn ý điều gì đó. 

Mỹ Tâm vướng tranh cãi khi làm đại sứ cho một thương hiệu thẩm mỹ

Sau khi tham gia diễn xuất trong nhiều MV của Mỹ Tâm, Mai Tài Phến bất ngờ gây được sự chú ý khi vô cùng ăn ý với ‘chị đẹp’ dù có khoảng cách đến 10 tuổi. Vào tháng 6/2019, chủ đề về mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng rầm rộ khắp MXH khi cả hai dành cho nhau những cử chỉ thân mật ngoài đời thực. Sau một thời gian yên ắng, không thấy xuất hiện trong các dự án điện ảnh hay âm nhạc, Mai Tài Phến bất ngờ xuất hiện cùng một khung hình với Mỹ Tâm khi cùng đi ăn với bạn bè thân thiết có cả anh trai Mỹ Tâm. Điều này khiến cho người hâm mộ cho rằng mối quan hệ của của hai người không chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

Vừa qua, vào cuối tháng 9, lúc Mỹ Tâm bị dính phải tin đồn thất thiệt về việc cô mang bầu, Mai Tài Phến cũng bị cư dân mạng bất ngờ gọi tên. Điều này đã khiến Mỹ Tâm lên tiếng đính chính, phủ nhận tin đồn và xin lỗi Mai Tài Phến.

 

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn nghẹn ngào tiết lộ tuổi thật, nói ra bí mật giấu kín bao năm qua

(Techz.vn) Ngọc Sơn khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ tuổi thật của mình trên sóng truyền hình.