Giải trí

Kỳ Duyên và Minh Triệu bị lật thuyền khi đi cứu trợ tại Quảng Bình

 Kỳ Duyên và Minh Triệu bị lật thuyền khi đi cứu trợ tại Quảng Bình

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Kỳ Duyên đã phát trực tiếp quá trình đi cứu trợ Quảng Bình cùng với cô bạn thân Minh Triệu.

Ky-Duyen-Minh-Trieu-3

Qua Livestream, Kỳ Duyên cho biết thuyền của cô vừa bị lật do sóng lớn, cả 2 đã phải “bì bõm” dưới nước và bám vào bức tường để không bị nước cuốn. Mặc dù trời nắng nhưng vẫn se lạnh, Kỳ Duyên và Minh Triệu phải cố gắng thích nghi với nhiệt độ của nước khi nửa người nằm dưới nước. 

Ky-Duyen-Minh-Trieu-1

Ky-Duyen-Minh-Trieu

Theo đó, ngày hôm nay Kỳ Duyên và Minh Triệu có mặt tại An Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình để trao 788 suất cứu trợ cho bà con nơi đây, mỗi suất cứu trợ gồm mì tôm, lương khô, xúc xích, và nước suối. Nước dâng cao, chảy siết gây khó khăn cho việc tiếp cận những hộ dân bên trong.

Trước Kỳ Duyên và Minh Triệu, một số nghệ sĩ cũng đã vào tận nơi và trao cho người dân những suất cứu trợ như Thủy Tiên, Hòa Minzy, Erik, Thúy Diễm, Lương Thế Thành…

lu-lut-mien-trung

Tính đến hiện tại đã có 111 người chết, 22 người mất tích và hơn 200.000 người ở ba tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị đang phải sơ tán vì lũ lụt. Bốn tỉnh thiệt hại về người nặng nhất là Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Bình. 22 người đang mất tích, bao gồm 15 công nhân bị vùi lấp trong vụ sạt lở ở thủy điện Rào Trăng 3, Thừa Thiên Huế (ngày 12/10).

 

Bị ‘trù ẻo’ gặp nạn khi đi cứu trợ, Thủy Tiên đáp trả sâu cay, bất ngờ gọi tên Công Vinh

(Techz.vn) Trước bình luận khiếm nhã từ một tài khoản mạng xã hội, Thủy Tiên lập tức đã có lời đáp trả, bất ngờ gọi cả tên ông xã Công Vinh.